logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 36 ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัดเท่านั้น ในส่วนของการลุ้นแชมป์ แมนน ซิตี้ ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ส่วนพื้นที่ท็อปโฟร์กลายเป็นสัปดาห์ที่ทุกทีมต่างสะดุดกันหมด

ซึ่งในส่วนของนักเตะ ก็มีหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่งเช่นเดิม วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

เซร์คิโอ ริโก้ (ฟูแล่ม) ไม่มี ริโก้ ฟูแล่ม ไม่มีคะแนนแน่นอน เพราะในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 1-0 นายทวารเลือดสเปนต้องงัดฟอร์มเซฟถึง 8 ครั้ง ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 36

กองหลัง :

ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) เป็นเกมที่แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษทำได้ดีทั้งเกมรับและรุก นอกจากนั้นยังเป็นคนที่จ่ายบอลมากทีสุดในทีมถึง 81 ครั้ง และเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมเก็บคลีนชีตและชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ อิสซ่า ดิย็อป (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) โดดเด่นมากเลยทีเดียวในเกมที่ "ขุนค้อน" บุกไปเอาชนะ สเปอร์ส ถึงถิ่น 0-1 ซึ่ง ดิย็อป มีสถิติการเคลียร์บอล (8 ครั้ง), แย่งบอล (6 ครั้ง) และบล็อค (3 ครั้ง) มากที่สุดในทีม จนสามารถเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) ถ้าพูดตามมาตรฐานของตัว ฟาน ไดค์ เองก็ถือว่าทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งในเกมที่ถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ เจ้าตัวสัมผัสบอลมากถึง 122 ครั้ง ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดในทีมอีกด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล) ถ้าอยู่เมืองไทยคงน่าจะโดนจับตรวจฉี่ไปแล้ว! วิ่งทั้งรับทั้งรุก วิ่งเป็นม้าดีดกันเลยทีเดียว ซึ่งมันคงไม่แปลกที่เจ้าตัวจะมี 2 แอสซิสต์มาฝากแฟนบอล Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 36

กองกลาง :

เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้) แอสซิสต์เป็นครั้งที่ 7 ในฤดูกาลนี้แล้ว นอกจากนั้นยังมีส่วนร่วมกับแนวรุกอยู่แทบจะตลอด โดยเจ้าตัวสร้างสรรค์โอกาสถึง 3 ครั้ง ในเกมที่เปิดเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-0 มิเกล อันโตนิโอ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) โดดเด่นในแผงกองกลางของทีม และยังเป็นคนทำประตูชัยให้ เวสตืแฮม เป็นทีมแรกที่บุกไปคว้าชัยจากสนามแห่งใหม่ของ สเปอร์ส โดยในเกมนี้ อันโตนิโอ มีโอกาสยิงทั้งหมด 4 ครั้ง ตรงกรอบ 2 ครั้ง เป็น 1 ประตู ยูรี ตีเลอมันส์ (เลสเตอร์ ซิตี้) โดดเด่นเป็นอย่างมากในแดนกลางของ เลสเตอร์ ซึ่ง 1 ประตูที่เจ้าตัวทำได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล ส่งผลให้ เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับประตูของทีมถึง 7 ประตู จาก 9 นัดหลังสุด โดยแบ่งเป็น ยิง 3 ประตู, แอสซิสต์ 4 ครั้ง Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 36

กองหน้า :

เจมี่ วาร์ดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้) ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม อาร์เซน่อล 3-0 ไม่มีผู้เล่น เลสเตอร์ คนไหนที่มีโอกาสยิง (7 ครั้ง) และสามารถสร้างโอกาสยิง (3 ครั้ง) ได้มากกว่าเจ้าตัวอีกแล้ว และนอกจากนั้น วาร์ดี้ ยังเป็นแข้งชาวอังกฤษที่ยิงได้เยอะที่สุดในลีกตอนนี้ด้วยจำนวน 18 ประตู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) 2 ประตู 1 แอสซิสต์ พร้อมขึ้นไปนำดาวซัลโวแบบเดี่ยวๆ ที่จำนวน 21 ประตู นอกจากนั้นยังมีฟอร์มที่โดดเด่นคอยปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งอยู่เรื่อยๆ ฟอร์มกลับมาจี๊ดจ๊าดอีกครั้งแล้ว คาลั่ม วิลสัน (บอร์นมัธ) ยังคงมีสกอร์มาฝากแฟนบอลอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้ต้นสังกัดของเขาจะบุกไปทำได้เพียงเสมอกับ เซาแฮมป์ตัน 3-3 แต่ วิลสัน ก็เหมาคนเดียว 2 ประตู ทำให้ยอดรวมซัดในลีกไปแล้ว 14 ประตู Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 36
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline