logo-heading

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดแมตช์เดย์ที่ 37 ซึ่งเป็นนัดรองสุดท้ายแล้ว ในส่วนของการลุ้นแชมป์แน่นอนว่าต้องลุ้นถึงนัดสุดท้าย ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับลิเวอร์พูล ว่าใครจะเข้าวิน ส่วนพื้นที่ลุ้นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็กำลังได้บทสรุปแล้ว สำหรับ 3 ทีมตกชั้นก็ได้ครบแล้วนั้นก็คือ คาร์ดิฟฟ์, ฟูแล่ม และฮัดเดอร์ฟิลด์

ในส่วนของนักเตะ ก็มีหลากหลายคนโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ตำแหน่งเช่นเดิม วันนี้ทาง ขอบสนาม เราจึงได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ขึ้นมาเหมือนเคย จะมีใครเข้ามาติดบ้าง ติดตามรับชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู :

มาร์ค เทรเวอร์ส (บอร์นมัธ) นายทวารวัย 19 กับการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นเกมแรก และมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับการเซฟไปถึง 5 ครั้ง และเก็บคลีนชีตในเกมที่พบกับทีมใหญ่อย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 37

กองหลัง :

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล) ถึงแม้จะมีปัญหาในเรื่องของเกมรับที่หลุดตำแหน่ง หรือเสียสมาธิอยู่บ่อยครั้ง แต่จุดเด่นของเจ้าตัวก็คือการเปิดบอลที่ยังคงแม่นยำจนทำ 2 แอสซิสต์ ได้ในเกมที่บุกไปเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-3 แว็งซ็องต์ ก็องปานี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ประตูแรกในทุกรายการในซีซั่นนี้ ซึ่งมันสำคัญที่พา ซิตี้ กลับไปขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพร้อมกับเหลือการแข่งขันอีกนัดเดียวเท่านั้น ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี) ดูแลแผงเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมจากการสกัดกั้นแนวรุก วัตฟอร์ด ได้ 2 ครั้ง ไหนจะเคลียร์บอลอีก 2 ครั้ง นอกจากนั้นยังเติมขึ้นไปทำประตุได้อีก 1 ลูก ซึ่งเป็นประตูที่ 3 ในลีกของเขาในซีซั่นนี้แล้ว ลูก้า ดีญ (เอฟเวอร์ตัน) ยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดรังชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 แบ็กชาวฝรั่งเศสเป็นผู้ที่สร้างสรรค์โอกาสมากที่สุดในทีมที่จำนวน 4 ครั้ง Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 37

กองกลาง :

รูเบน ลอฟตัส-ชีค (เชลซี) ยิงประตูปลดล็อคให้ทีมขึ้นนำ ซึ่งทำให้ค่าเฉลี่ยของเจ้าตัวในการยิงและแอสซิสต์ จะตกอยู่ที่ราวๆ 112 นาทีต่อครั้ง ซึ่งเป็นตัวเลขที่มีเพียง เอเด็น อาซาร์ คนเดียวเท่านั้นที่ดูดีกว่า (94 นาที) แอนดรอส ทาวน์เซนด์ (คริสตัล พาเลซ) ยิงได้ 1 ประตูในเกมที่ พาเลซ บุกไปชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-3 และส่งเจ้าบ้านกลับไปเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกต่างหาก โดยประตูดังกล่าวเป็นประตูที่ 5 ของเจ้าตัวในลีกฤดูกาล ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดที่เจ้าตัวเคยทำได้ ไรอัน เฟรเซอร์ (บอร์นมัธ) โดดเด่นเป็นอย่างมากในเกมแดนกลางของ บอร์นมัธ นอกจากนั้นยังเป็นคนเปิดเตะมุมซึ่งนำมายังประตูชัยของทีม ซึ่งนี่เป็นแอสซิสต์ที่ 14 ของเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แล้ว Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 37

กองหน้า :

ซาโลมอน รอนดอน (นิวคาสเซิ่ล) ถึงแม้ทีมจะต้องพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล แต่ผลงานส่วนตัวถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งจากผลงานการยิง 2 ประตูในเกมนี้ ทำให้ รอนดอน ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกเกิน 10 ประตูได้เป็นครั้งแรก มาร์โก อาร์เนาโตวิช (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) ซัด 2 ประตู ในเกมที่ เวสตืแฮม เปิดรังถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ยอดรวมในฤดุกาลนี้เจ้าตัวยิงในลีกไปแล้ว 9 ประตุ จากการลงสนาม 27 นัด เอเด็น อาซาร์ (เชลซี) ยังคงเป็น เดอะ แบก ที่แฟนบอล เชลซี ไม่อยากให้จากทีมไปไหน และโดยเฉพาะอย่างยิง 2 แอสซิสต์ล่าสุดที่ทำได้ ทำให้ยอดรวมไปอยู่ที่ 15 ครั้ง ซึ่งมากที่สุด 5 ลีกใหญ่ยุโรป นอกจากนั้นยังเป็นนักเตะคนที่ 4 ของ เชลซี ที่มีส่วนร่วมในการทำประตูถึง 30 ประตู ในฤดูกาลเดียว Team of the week : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์พรีเมียร์ลีก นัดที่ 37
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline