logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักมากกับผลงานในซีซั่นนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟอร์มการเล่นไล่ไปจนถึงศักยภาพนักเตะ

มีการบ้านให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำและปรับปรุงอีกมากมายก่ายกองในช่วงซัมเมอร์นี้เริ่มตั้งแต่การเสริมทัพ แน่นอนว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่มีเงินทุนหนาอยู่แล้วสามารถซื้อนักเตะมาร่วมทีมได้ทุกคนที่ต้องการ แต่นักเตะจะย้ายมาไหมนั่นอีกเรื่องหนึ่ง ? ล่าสุดสื่ออย่าง 'เดลี่ มิร์เรอร์' ของ อังกฤษ ได้ทำการสร้างผังจำลองการจัดทัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นออกมา จะตรงใจแฟนๆ 'เร้ด เดวิลส์' ขนาดไหนไปดูกัน ?

แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่น 2019-20 : ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ มาไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์ กองกลางตัวรับ : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ดีแคลน ไรซ์ แนวรุก : จาดอน ซานโช่, บรูโน่ เฟร์นานเดส, เจา เฟลิกซ์ กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด ตามผังที่ 'เดลี่ มิร์เรอร์' จำลองออกมาจากความเป็นไปได้จะพบว่ามีการปรับทัพเยอะมากสำหรับลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา โดยตัวที่ยังคงไว้จะมี ดาบิด เด เคอา, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมกับดัน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขึ้นมามีบทบาทมากขึ้น ส่วนตัวที่คาดว่าจะเสริมทัพเข้ามาก็มีหลายคนเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น จาดอน ซานโช่, บรูโน่ เฟร์นานเดส, เจา เฟลิกซ์, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ มาไกวร์ และ ดีแคลน ไรซ์ โดยว่ากันว่ามีความเป็นไปได้ว่าอาจต้องใช้เฉียดๆ 400 ล้านปอนด์เลยทีเดียว จำลองการจัดทัพ! แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่น 2019-20 by สื่อต่างประเทศ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline