logo-heading

มีข่าวใหญ่เกิดขึ้นสำหรับวงการลูกหนังอังกฤษในวันนี้ซึ่งว่ากันว่า ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ตกลงขายทีมให้กับ ชีค คาเล็ด เศรษฐีดูไบในจำนวน 350 ล้านปอนด์

สำหรับ ชีค คาเล็ด อยู่ในตระกูลเดียวกันกับ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้โดยมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน และถ้าข่าวลือดังกล่าวเป็นจริงก็จะทำให้การบริหารของ ไมค์ แอชลี่ย์ ปิดฉากลงในระยะเวลา 12 ปี และที่สำคัญคือจะมีเงินเสริมทัพมากมายอีกด้วย ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง 'เดอะ ซัน' ได้ทำการจำลองการจัดทัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สำหรับฤดูกาลหน้าเมื่อได้เศรษฐีดูไบผู้นี้มาเทคโอเวอร์ จะเป็นอย่างไรบ้างไปชมกัน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบบ : 4-3-3

ผู้รักษาประตู : อัลฟงเซ่ อเรโอล่า (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) กองหลัง : เจโทร วิลเล่มส์ (ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต), จามัล ลาสเซลส์ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), ฟาเบียน ชาร์ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), มาริโอ เฟร์นานเดส (ซีเอสเคเอ มอสโก) กองกลาง : ฆวน มาต้า (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ดไวท์ แม็คนีล (เบิร์นลี่ย์), มิเกล อัลมิรอน (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด) กองหน้า : อโยเซ่ เปเรซ (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด), แดนนี่ เวลเบ็ค (อาร์เซน่อล), เฟร์นานโด ตอร์เรส (ซางัน โตสุ) จากผังที่เห็นข้างต้น นิวคาสเซิ่ล คงเตรียมยกเครื่องใหม่หมดโดยเริ่มที่ผู้รักษาประตูก็เล็ง อัลฟงเซ่ อเรโอล่า เอาไว้ ถัดมาที่กองหลัง จามัล ลาสเซลส์ กับ ฟาเบียน ชาร์ จะยังคงเป็นคู่หูเซ็นเตอร์แบ็กต่อไป แต่แบ็ก 2 ฝั่งนั้นพร้อมเปิดทางให้ เจโทร วิลเล่มส์ ที่ฟอร์มแจ่มมากกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต รวมถึง มาริโอ เฟร์นานเดส แบ็กมากประสบการณ์จาก ซีเอสเคเอ มอสโก ถัดมาที่กองกลาง มิเกล อัลมิรอน ฟอร์มแจ่มมากกับปีแรกที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค จะยังได้เป็นตัวหลักต่อไป ส่วนหน้าใหม่อีก 2 รายก็คือ ดไวท์ นีล ดาวรุ่งพุ่งแรงที่ฟอร์มเด็ดดวงมากกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ ฆวน มาต้า ทาง 'สาลิกาดง' พร้อมให้ค่าเหนื่อยจำนวนมากรวมไปถึงการันตีตัวจริงให้เพื่อแลกกับการไม่กลับไป สเปน ปิดท้ายที่กองหน้า อโยเซ่ เปเรซ จะยังมีบทบาทต่อไป ส่วน แดนนี่ เวลเบ็ค ทาง นิวคาสเซิ่ล พร้อมอาช่วยเค้นฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง เพราะถึงหายเจ็บกลับมาก็คงไม่ได้เล่นเพราะมี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยอง กับ อเล็กซองเดร์ ลากาแซตต์ ที่จองที่อยู่แล้ว นอกจากนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ อาจดึงสตาร์ดังอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งด้วยหลังจากเคยเกริ่นๆ ไปว่า 'ไม่ปิดโอกาสที่จะร่วมงานกันอีกครั้ง' How Newcastle could line-up next season if the takeover is completed
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline