logo-heading

เรอัล มาดริด เป็นสโมสรหนึ่งที่กำลังได้รับการจับตามองว่าช่วงซัมเมอร์นี้จะมีการแก้ไขและปรับปรุงทีมอย่างไรบ้าง หลังจากปีที่ผ่านมาต้องเจอกับปัญหามากมาย

ล่าสุดทาง 'เดอะ ซัน' สื่อจอมขุดคุ้ยของ อังกฤษ ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด โดยจำลองแผนการเล่น 11 แข้งตัวจริงในเวอร์ชั่นที่ ซีเนดีน ซีดาน อยากให้เกิดขึ้น จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกัน

เรอัล มาดริด 2019-20 ถ้า ซีเนดีน ซีดาน ได้ตัวผู้เล่นตามต้องการ : ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา กองหลัง : ดานี คาร์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, เซร์คิโอ รามอส, เฟอร์ล็องด์ เมนดี้ กองกลาง : ลูก้า โมดริช, ปอล ป็อกบา, โทนี่ โครส กองหน้า : เอแด็น อาซาร์, ลูก้า โยวิช, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถ้าจะทีมชุดนี้เกิดขึ้นตามรายงานระบุว่าต้องใช้เงินขั้นต่ำถึง 400 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เริ่มที่แนวรับมีการเปลี่ยนแปลงมากมายตั้งแต่ผู้รักษาประตูซึ่งจะเป็น ดาบิด เค เคอา จะถูกพรากตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในค่าตัวราวๆ 30 ล้านปอนด์ ถัดมาที่แนวรับ ดานี คาร์บาฆาล จะยังเป็นแบ็กขวาตัวจริงต่อไป เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส โดยจะได้จับคู่กับ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังจาก ปอร์โต้ ที่เซ็นสัญญาล่วงหน้ามาแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนแบ็กซ้ายถือว่าน่าแปลกใจเหมือนกันเพราะตามโผระบุเอาไว้ว่าเป็น เฟอร์ล็องด์ เมนดี้ ฟูลแบ็กจากค่าย โอลิมปิก ลียง ซึ่งชื่อเสียงก็ยังไม่ปังเท่าไหร่นัก ถัดมาที่แดนกลาง โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช จะยังได้โอกาสเป็นตัวหลักต่อไป เพียงแค่อีกคนหนึ่งจะไม่ใช่ คาเซมิโร่ แล้วโดย เรอัล มาดริด พร้อมสั่งนำเข้า ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามใบสั่งของ ซีดาน ปิดท้ายที่แผงกองหน้า เอแด็น อาซาร์ ดูแล้วน่าจะได้ชัวร์ๆ หลังจากตัวนักเตะได้ส่งสัญญาณอำลา เชลซี เรียบร้อยแล้วหลังจบเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ส่วน ลูก้า โยวิช ดาวยิงตัวเก่งจาก ไอนด์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตกลงค่าตัวได้แล้ว แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเสียที ขณะที่รายสุดท้ายตอนแรกเหมือน ซีดาน จะต้องการ ซาดิโอ มาเน่ ของ ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุดเหมือนจะเปลี่ยนไปเล็ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แทนแล้ว ดูแล้วอาจจะยากไปสักหน่อย Real Madrid
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline