logo-heading

เก็บตกประเด็นที่น่าสนใจในศึกไทยลีก นัดที่ 23 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังนำจ่าฝูง ส่วนการท่าเรือ ฟอร์มดีชนะกิเลนผยองแบบไป-กลับ

จบไปอีกหนึ่งสัปดาห์ สำหรับฟุตบอลไทยลีก ซึ่งก็ผ่านไปแล้ว 23 นัด เหลืออีก 7 เกมก็จะได้บทสรุปฤดูกาลนี้กันแล้ว โดเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประเด็นต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เราไปเก็บตกเรื่องที่น่าสนใจกันสักหน่อยว่ามีอะไรบ้าง 1.บุรีรัมย์ นำจ่าฝูงต่อ แม้จะเกิดปัญหาขึ้นท้ายเกม และเป็นปัญหาที่มาจากประตูชัยของทีมเซราะกราว แต่สุดท้ายพวกเขาก็เก็บสามแต้ม และยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น 2.ดราม่าอีกแล้ว เกมระหว่างตราด เอฟซี กับ บุรีรัมย์ เกิดดราม่าขึ้นช่วงท้ายเกม เราเขียนรายละเอียดไว้แล้วที่ลิ้งค์นี้ https://k8s.khobsanam.com/news-football/92522 3.โค้ชโชคยังไรพ่าย โชคทวี พรหมรัตน์ ยังคงรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมการท่าเรือ โดยในลีก 4 เกมยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 1 ทำให้ทีมสิงห์เจ้าท่า กลับมามีลุ้นแชมป์อีกคร้ง 4.กาม่า แพ้เกม 2 ส่วน อเล็กซานเดร กาม่า ก็ต้องเสียสถิติหลังจากไม่แพ้ใครมา 6-7 เกมติด แถมชนะมรวดก่อนหน้านี้ แต่สุดท้าก็ต้องมาปราชัยเกมเยือนท่าเรือจนได้ ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ของกาม่า ในการคุมทีมเมืองทอง ในไทยลีก 5.ท่าเรือ ชนะเมืองทองไป-กลับ ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีมสิงห์เจ้าท่า ที่ปีนี้ปราบกิเลนผยองอยู่หมัด เอาชนะได้ถึง 2 เกมเหย้า-เยือน แถมในบอลถ้วยก็เอาชนะได้อีกด้วย เรียกได้ว่าปีนี้ 3 เกมติดเลย 6.สุพรรณ ไม่แพ้ แต่อยู่ที่เดิม ขณะที่ทีมท้ายตารางอย่างสุพรรณบุรี ยังคงรักษาผลงานยอดเยี่ยมในเลกสอง ที่ยังไม่แพ้ใคร แต่ส่วนใหญ่หนักไปทางเสมอ ทำให้อันดับในตารางคะแนนยังไม่ไปไหน จมอยุ่รองบ๊วยเหมือนเดิม

ผลการแข่งขัน

เก็บตกไทยลีก นัดที่ 23 สายฟ้ายังนำจ่าฝูง ท่าเรือชนะกิเลนไป-กลับ เก็บตกไทยลีก นัดที่ 23 สายฟ้ายังนำจ่าฝูง ท่าเรือชนะกิเลนไป-กลับ

ตารางคะแนน

เก็บตกไทยลีก นัดที่ 23 สายฟ้ายังนำจ่าฝูง ท่าเรือชนะกิเลนไป-กลับ

เก็บตกไทยลีก นัดที่ 23 สายฟ้ายังนำจ่าฝูง ท่าเรือชนะกิเลนไป-กลับ  

ดาวซัลโว

เก็บตกไทยลีก นัดที่ 23 สายฟ้ายังนำจ่าฝูง ท่าเรือชนะกิเลนไป-กลับ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline