logo-heading

หากช่วงนี้คุณต้องการดูซีรีส์แบบดูนานๆ แล้วไม่ต้องคิดอะไรมาก บทพูดไม่ต้องเยอะมาก ตีกันอย่างเดียว เราแนะนำเรื่องนี้เลย Spartacus

. โดย Spartacus เป็นเรื่องราวของทาสนักสู้นาม Spartacus ที่ไต่เต้าตัวเองจากนักสู้ในดินแดนทาสสู่การเป็นแม่ทัพใหญ่ผู้ไม่ยอมการกดขี่ของชาวโรมัน อารมณ์มันจะคล้ายๆ Gladiator ผสมรวมกับ 300  . ความสนุกของซีรีสเรื่องนี้ก็ตามที่เกริ่นในตอนแรกเลย ว่านี่เป็นซีรีส์ที่มีฉากต่อสู้ ฟันดาบ ที่มันส์มาก มันส์แบบโคตรสนุก หากคุณชอบฉากฟันกันแบบสโลว์คล้ายๆ 300 คุณจะต้องชอบเรื่องนี้แน่นอน แถมซีรีสืเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีฉากต่อสู้เพียงอย่างเดียว เพราะน้ำหนักของตัวเรื่องอีกครึ่งก็ยังหนักไปในทางดราม่าการเมือง อารมณ์แบบ Game of thone อาจไม่ดีเท่า GOT ในพาร์ทนี้ แต่ก็ทำได้น่าติดตามเกือบตลอดทั้งเรื่อง . เหล่าคาแร๊คเตอร์แต่ละตัวคือเท่ชิบหาย ตัวเอกไม่ต้องพูดถึง คือทรงพระเอกเลย แต่ตัวที่ผมชอบที่สุดก็คงเป็น Gannicus ฉากต่อสู้ไอ้ตัวละครตัวนี้ ดูดีแม่งทุกฉาก ยังกับเทพทรู แถมเหล่าผู้หญิงในซีรีส์เรื่องนี้ก็คงต้องบอกได้เลย เด็ดทุกคน . ซีรีส์เรื่องนี้จัดอยู่ในเรท 18+ มีฉากรุนแรงที่มากๆ รวมถึงฉาก sex ที่เยอะพอควร เผลอๆเยอะกว่า Game of thone พอสมควร
สรุป ใครหาซีรีส์มันส์ๆช่วงนี้ ไปดูเรื่องนี้เลย มีให้ชมแบบซับไทยทาง NETFLIX ด้วย 9/10 ปล.ซีรีส์เรื่องนี้จะมีการเปลี่ยนพระเอกในช่วงซีซั่นที่สองเนื่องด้วย Andy Whitfield พระเอกในภาคแรกแกเสียด้วยโรคมะเร็ง ทำให้ทีมงานต้องเปลี่ยนตัวเป็น Liam McIntyre แทน
logoline