logo-heading

ธีรศิลป์ แดงดา เปิดใจกับการย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ไปร่วมทัพ ชิมิสุ เอส พัลส์ โดยยอมรับว่าไม่คาดคิดว่าจะได้กลับไปเล่นในเจลีกอีกครั้ง

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย เปิดใจในงานแถลงข่าวงานเปิดตัวที่ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ไปร่วมทัพ ชิมิสุ เอส พัลส์ โดย "มุ้ยซัง" ยอมรับว่าไม่คิดว่าจะได้กลับไปเล่นที่ต่างประเทศอีกครั้ง แต่สุดท้ายได้กลับไปก็พร้อมที่จะทำเต็มที่

"ตัวผมเองออกไปต่างประเทศทุกครั้งก็อยากประสบความเร็จซึ่งผมก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเพื่อเป็นการปรับให้ตัวเองดีขึ้นผมคือคนที่อยากประสบความสำเร็จ แต่ทุกอย่างมันต้องใช้เวลามันต้องเริ่มจากการฝึกซ้อม และการทำงานหนักผมจึงจำเป็นต้องแทรกตัวจริงให้ได้ก่อนหาโอกาสลงสนามบ่อยๆแล้วค่อยมาดูว่ากันความสำเร็จของผมมันอยู่ตรงไหน"

"เรื่องของอายุที่มากขึ้นก็เป็นส่วนนึง แต่สำหรับผมความฝันมันไม่มีทางหมดอายุถีงก่อนหน้านี้ผมจะคิดว่าไม่มีโอกาสไปเล่นต่างประเทศแล้วแต่ในเมื่อมันมีเข้ามาผมก็พร้อมที่จะออกไปหามันอีกครั้งไม่ว่าจะอายุมากขึ้นเท่าไหร่แต่ถ้ามันมีความฝันของผมอยู่ในนั้นด้วยผมก็พร้อมทำมันอย่างเต็มที่"

"ส่วนเรื่องเบอร์ไม่ได้เกี่ยง เพราะสโมสรก็เลือกให้ด้วยส่วนนึง ผมก็ยินดีที่ใส่เบอร์ 23 ทางสโมสรบอกผมว่าเบอร์นี้หลายคนเคยใส่นะ อย่างเช่น ชินจิ โอกาซากิ ซึ่งผมเชื่อว่าเบอร์นี้มันก็มีความหมายกับตัวผมเหมือนกัน ซึ่งผมจะทำมันให้เต็มที่"

logoline