logo-heading

ณ ตอนนี้แฟนบอลไม่สามารถติดตามผู้เล่นคนโปรดผ่านทางโทรทัศน์หรือในสนามฟุตบอลได้ ท่ามกลางการระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19

ล่าสุดมีการเปิดเผยจากเว็บไซต์ของ Pornhub ซึ่งได้เปิดเผยชื่อของนักฟุตบอลทั้ง 10 คนที่ถูกนำชื่อไป Search ค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ดังกล่าว โดยเป็นการเก็บสถิติมาแค่ในปี 2019 เท่านั้น อันดับ 1 ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ดังจาก ยูเวนตุส แต่ก็เข้าใจได้ดีเพราะหน้าตาพี่แกก็หล่อเหลาดี แถมในอดีตที่ผ่านมาก็มีข่าวฉาวกับผู้หญิงหลายคนเช่นกัน แต่ที่น่าแปลกใจคืออันดับ 2 ดันเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ทั้งที่เจ้าตัวไม่เคยมีข่าวกับผู้หญิงเลย ทว่ามันก็ไม่ได้เกี่ยวหรอกเพราะการจัดอันดับนี้มันขึ้นอยู่กับชื่อที่ถูกนำไปค้นมามากที่สุดแค่นั้น ส่วนจะข้อคลิปหลุดๆ ไหมอันนี้ต้องไปลุ้นกันเอาเอง สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ที่ประชาชนกำลังประสบปัญหากับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางฝั่ง Pornhub เองก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยแฟนๆ ด้วยการแจกแพ็คเกจ Pornhub Premium แบบฟรีๆ ซึ่งจะทำให้ให้คุณได้สิทธิ์ในระดับ VIP กันเลยทีเดียว แต่ว่ากันว่าน่าจะเป็นแค่ใน สเปน และ อิตาลี เท่านั้น

จัดอันดับ 10 นักเตะ ที่ถูกนำชื่อไปเสิร์ชค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์ Pornhub

1.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ยูเวนตุส) 2.ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า) 3.เมาโร อิคาร์ดี้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) 4.อเล็กซิส ซานเชซ (อินเตอร์ มิลาน) 5.คีเลียน เอ็มบัปเป้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) 6.เปาโล ดีบาล่า (ยูเวนตุส) 7.เอแด็น อาซาร์ (เรอัล มาดริด) 8.ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) 9.คาริม เบนเซม่า (เรอัล มาดริด) 10.เดวิด เบ็คแฮม (เจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่)  Credit: Pornhub
logoline