logo-heading

เช็กความพร้อมบิ๊กแมตช์โตโยต้าไทยลีก วันเสาร์ที่ 7 เม.ย.นี้ ที่แพท สเตเดี้ยม สิงห์เจ้าท่า หวังล้างตาลบล้างสถิติที่ย่ำแย่ในการเจอแข้งเทพให้ได้ ส่วนทีมเยือนไม่มีวานเดอร์ แต่ตั้งเป้าบุกเก็บสามแต้ม

ไทยลีก2018 ปรีวิว วันเสาร์ที่ 7 เม.ย.61 การท่าเรือ เอฟซี (3) พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด (9) แพท สเตเดี้ยม 19.00 น. (True4U) งูเหลือมกับเชือกกล้วย! ท่าเรือขอล้างตาแข้งเทพบิ๊กไฟต์เสาร์นี้ เจ้าถิ่น “สิงห์เจ้าท่า” ของ จเด็จ มีลาภ ที่เสียท่าเกมล่าสุดบุกพ่ายโปลิศ 4-2 สภาพทีมเกมนี้จะได้ ทศพล ลาเทศ กลับมายืนแนวรับคู่ ดาบิด ดรเชล่า น่าจะทำให้เกมรับแน่นขึ้น ส่วนแกนหลักคนอื่นๆ ก็อยู่กันครบนำโดย ดราแกน บอสโควิช,เซร์คิโอ ซัวเรส,นูรูล ศรียานเก็ม และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ โดยเจ้าถิ่นที่มีสถิติไม่ค่อยดีกับการเจอแข้งเทพก็หวังลบล้างสถิตินั้นไปให้ได้ โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย

วรวุฒิ ศรีสุภา

นิติพงษ์ เสลานนท์ / ทศพล ลาเทศ / ดาบิด โรเชล่า / เควิน ดีรมรัมย์

ศิวกร จักขุประสาท    คิม ซุง ฮวาน

ปกรณ์ เปรมภักดิ์                                                         นูรูล ศรียานเก็ม

เซร์คิโอ ซัวเรส

ดราแกน บอสโควิช

งูเหลือมกับเชือกกล้วย! ท่าเรือขอล้างตาแข้งเทพบิ๊กไฟต์เสาร์นี้ ทีมเยือน "แข้งเทพ" ของ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือชาวเยอรมัน ที่เกมล่าสุดพ่ายต่อเชียงราย 0-1 สภาพทีมเกมนี้ จะไม่มี วานเดอร์ หลุยส์ กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วน เอกชัย สำเร ก็ยังเจ็บอยู่ นอกนั้นไม่มีปัญหา แกนหลักนำโดย สุมัญญา ปุริสาย,สรรวัชญ์ เดชมิตร และ ร็อบสัน เฟอร์นัน้ดส เกมนี้ทีมเยือนหวังคืนฟอร์มเก่งด้วยการบุกเอาชนะให้ได้

โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-5-2 ประกอบไปด้วย

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด

มานูเอล ทอม / เอเวอร์ตัน กอนซาลเวส / มิก้า ชูนวลศรี

พุทธินันท์ วรรณศรี       แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์พงศ์       เอร์เนสโต ภูมิภา 

สุมัญญา ปุริสาย                สรรวัชญ์ เดชมิตร

ปกกล้า อนันต์

   ร็อบสัน แฟร์นานเดส

 

สถิติเจอกันของทั้งสองทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่สนามแห่งนี้ การท่าเรือ แพ้ 0-3   สำหรับโปรแกรมไทยลีกวันเสาร์ที่ 7 เม.ย.61 มีดังนี้ 17.45 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี (True Sport 2) 18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ พัทยา ยูไนเต็ด (True Sport 6) 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (True Sport 3) 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True4U) 20.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (True Sport 2)  
logoline