logo-heading

ปาเชต้า โค้ชเก่าราชบุรี ในไทยลีกช่วงปี 2016-2017 ที่ปัจจุบันคุมเอลเช่ ในเซกุนด้า ดิวิชั่น 2 สเปน โดยตอนนี้เจ้าตัวพาทีมเกาะอันดับที่ 6 พื้นที่เพลย์ออฟ มีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลาลีกา

เอลเช่ ทีมดังจากแคว้นบาเลนเซีย ภายใต้การคุมทีมโดย ปาเชต้า ปัจจุบันเกาะอันดับ 6 ในเซกุนด้า มี 46 แต้ม นำห่างมิรานเดส อันดับ 7 อยู่ 4 แต้ม ซึ่งเป็นพื้นที่ในกลุ่มเพลย์ออฟเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลาลีกา หลังผ่านไปแล้ว 31 นัด และเหลืออีก 11 เกม แต่ทว่าจากสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ฟุตบอลในสเปน ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปแบบไม่มีกำหนด ปาเชต้า แยกทางกับราชบุรี มิตรผล หลังจบซีซั่น 2017 ก่อนที่ 5 เดือนต่อมาจะได้รับการแต่งตั้งให้กลายเป็นกุนซือเอลเช่ ซึ่งในเวลานั้นอยู่ในระดับดิวิชั่น 3 ของประเทศ และใช้เวลา 4 เดือน ช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่เซกุนด้า ดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จและคุมทีมยาวนานมาเกือบ 2 ปี

ได้ไปต่อ! เอลเช่ต่อสัญญา “ปาเชต้า”โค้ชเก่าราชบุรี

สำหรับครั้งสุดท้ายที่ เอลเช่ ลงเล่นลาลีกา หนสุดท้ายในปี 2014-15 แต่ถูกปรับตกชั้นหลังมีปัญหาสภาพการเงิน ซึ่งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่พวกเขาจะได้มีลุ้นเลื่อนชั้นอีกครั้ง ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม โค้ชเก่าราชบุรี! "ปาเชต้า" นำเอลเช่เกาะกลุ่มเพลย์ออฟลุ้นขึ้นลาลีกา
logoline