logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง The Sun ได้เปิดเผยข้อมูลจำลองการจัดทัพของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020-21 ถ้าหากได้นักเตะที่ต้องการทุกคน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีข่าวพัวพันกับนักเตะมากหน้าหลายตา หลังแว่วๆ มาว่าจะได้ กลุ่มทุนมหาเศรษฐีจาก ซาอุดิอาระเบีย เข้ามาเทคโอเวอร์แทนที่ ไมค์ แอชลี่ย์ โดยแข้งดังๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยตอนนี้จะมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ของ บาร์เซโลน่า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ของ ลิเวอร์พูล เป็นต้น จริงๆ นิวคาสเซิ่ล มีข่าวพัวพันกับ แกเร็ธ เบล ดาวเตะที่ไม่มีใครรักของ เรอัล มาดริด ด้วย แต่ทาง The Sun ไม่ได้หยิบมาจัดทีมด้วย >>> นิวคาสเซิ่ล หูผึ่ง! พอช พร้อมคัมแบ็ก พรีเมียร์ลีก ไม่สนต้องทีมท็อป 6

จำลองการจัดทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2020-21 ถ้าหากได้นักเตะที่ตกเป็นข่าวมาร่วมทีม : ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : โอดิสเซียส วลาโชดิมอส (เบนฟิก้า) กองหลัง : ฆาเบียร์ มานกีโญ่, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน ชาร์, เจโทร วิลเล่มส์ กองกลาง : ชอน ลองสตาฟฟ์, จอนโจ้ เชลวี่ย์ แนวรุก : เซอร์ดาน ชากิรี่ (ลิเวอร์พูล), ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (บาร์เซโลน่า), อัลล็อง แซงต์-มักซิแมง กองหน้า : กอนซาโล่ อิกวาอิน (ยูเวนตุส) จำลองการจัดทัพ! นิวคาสเซิ่ล หากได้ นักเตะ ที่เป็นข่าวเสริมทัพ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline