logo-heading

เบอร์ลี่ย์ อดีตโค้ช เซาธ์แฮมป์ตัน รำลึก แมนฯ ยูไนเต็ด เคยอยากได้ตัว เบล ถึงขั้นที่ ป๋าเฟอร์กี้ มาคุยเอง แต่ค่าตัวอาจน้อยไป ดีลเลยล่มลง

จอร์จ เบอร์ลี่ย์ อดีตกุนซือของ เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเฉียดเข้าใกล้ที่จะได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกวานรเทพ ไปร่วมทีม สมัยที่นักเตะรายนี้ยังเป็นวัยรุ่น โดยถึงขั้นที่ได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานเฮดโค้ช "ปีศาจแดง" ไปแล้ว แต่อาจเพราะเสนอคาตัวมาให้แค่ 3-4 ล้านปอนด์ ทำให้ดีลทุกอย่างต้องจบลง อดีตโค้ช "นักบุญแดนใต้" รำลึกถึงเรื่องนี้ หลัง แมนฯ ยู เคยพลาดได้ตัว และ เบล ย้ายไปอยู่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2007 โดยระบุว่า "เบล เหมือนเป็นนักเตะปีกที่เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ก ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวเขา ผมจำได้ว่าผมเดินทางไปโรงแรมหนึ่ง และ พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ พร้อมกับ ดาวิด กิลล์ (ประธานเทคนิค)"

วิเคราะห์! 5 เหตุผล ที่ แกเร็ธ เบล ควรสลัด ชุดขาว และย้ายไป นิวคาสเซิ่ลฯ (คลิกอ่าน)

"ก่อนหน้านี้ พวกเราตกลงขาย วัลค็อตต์ ให้กับ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 12 ล้านปอนด์ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอค่าตัว เบล มาแค่ 3-4 ล้านปอนด์ เราจึงตอบไปว่า "ไม่มีทาง" ผมคิดว่าพวกเขาคงกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับการเล่นเกมรับของ เบล แต่เราก็ทำงานกันได้ดี และ เบล ก็สามารถรับมือได้อย่างยอดเยี่ยม" อ้างอิงที่มา : www.manchestereveningnews.co.uk
logoline