logo-heading

มินต์ซลาฟฟ์ บิ๊กบริหาร ไลป์ซิก ยืนยัน ไม่เคยมีทีมไหนบรรลุข้อตกลง แวร์เนอร์ ต่อให้มีกระแสข่าวกับ เชลซี อย่างหนักว่าปาดหน้า ลิเวอร์พูล

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอของ ไลป์ซิก ยืนยันว่า ยังไม่เคยบรรลุข้อตกลงที่จะปล่อยตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง กับทีมไหนทั้งสิ้น ต่อให้มีข่าวอย่างหนาหูว่า เชลซี ปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัวไปแล้ว เพราะตอนนี้นักเตะและสโมสร โฟกัสกับการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงท้ายซีซั่น เพื่อตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แวร์เนอร์ เปลี่ยนใจ สื่อโหม เชลซี ปาดหน้า หงส์แดง (คลิกอ่าน)

ผอ. ไลป์ซิก กล่าวถึงกระแสสดีลสนั่นวงการ เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ แวร์เนอร์ โดยระบุว่า "พวกเรายังไม่มีการซื้อขายอะไรทั้งนั้น มันจึงไม่มีรายงานอะไรเคลื่อนไหวให้ได้ทราบ โดย แวร์เนอร์ ยังเป็นนักเตะของ ไลป์ซิก เขาเพิ่งส่งสัญญาณไปเมื่อ 2-3 สัปดาห์ ก่อนว่า ไม่มีเวลามานั่งคิดเรื่องย้ายทีม ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น" "พวกเรากำลังมีสมาธิอยู่กับช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล พวกเราต้องการคว้าตั๋วไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ นั่นคือสิ่งเดียวที่เรากำลังคุยกับ แวร์เนอร์ และ นับเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทีมเราที่ขยายสัญญากับ แวร์เนอร์ ไปเมื่อซัมเมอร์ก่อน เพราะการไม่มีนักเตะย้ายออกไปฟรีๆ นับเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทีมหน้าใหม่อย่างเรา" "พวกเราได้ใส่เงื่อนไขฉีกสัญญาเอาไว้ ก็เพื่อให้เขาได้มีโอกาสยกระดับฝีเท้าก้าวไปอีกขั้น ตอนนี้ แวร์เนอร์ เป็นคนกำหนดชะตาชีวิตตัวเอง ไม่ใช่เราอีกต่อไป แต่ตอนนี้ แวร์เนอร์ ยังไม่ได้ใช้เงื่อนไข หรือ มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาให้กับเรา" อ้างอิงแหล่งข่าว : Goal.com/en
logoline