logo-heading

มูรินโญ่ อัพเดตความฟิตของ แฮร์รี่ เคน ก่อนเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยยืนยันนักเตะฟิตเปรี้ยะ และ พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าเบอร์ 1 ของทีม จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน นี้ หลังสลัดอาการบาดเจ็บแฮมสตริง กลับมาฟิตเต็มถัง 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว "เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวถึง เคน ซึ่งไม่ได้เล่นแมตช์อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ เพราะเจ็บยาว โดยระบุว่า "เคน กำลังทำงานอย่างหนักได้อย่างยอดเยี่ยม ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่า เคน ไม่มีปัญหาอะไรเลยสักนิด และ เขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จะลงเล่นครบ 90 นาที หรือแค่ 60-70 นาที ไหมนะเหรอ ? ก็ให้ตอนลงสนามเป็นคำตอบแล้วกัน"

แฮร์รี่ เคน เคยมีข่าวย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ นี่คือเหตุผลที่อาจจะย้าย (คลิกอ่าน)

"ส่วนเรื่องที่ เคน อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ไหม ? พวกเราก็ไม่รู้หรอก เพราะมันจะไม่ใช่การฝึกซ้อมแล้ว อีกอย่าง เคน ไม่ได้ลงสนามแชข่งขันจริง มานานถึง 6 เดือน แต่อย่างที่บอกเขาทำงานหนัก เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และ เขาจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงนัดเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด" แหล่งข่าวอ้างอิง : Sky Sport
logoline