logo-heading

ซาฮา เผย แรชฟอร์ด ก็มีสไตล์ไม่ต่างกับ เอ็มบัปเป้ ทั้งความเร็ว และ การเอาตัวรอดต่อให้โดนคู่แข่งตามประกบ และ ที่สำคัญยืดหยุ่นเล่นได้หลายตำแหน่ง

หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวหลักจาก "ปีศาจแดง" มีความสามารถและเทคนิคอยู่ในระดับเดียวกันกับ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ หัวหอกนรกแตกแห่งค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเฉพาะในเรื่องของสปีดความเร็ว และ มีสไตล์ที่ยืดหยุ่น สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "พวกเขาทั้ง 2 คน เป็นนักเตะที่เร็วมากจริงๆ และ มีเทคนิคเหลือล้นที่จะแก้ไขสถานการณ์พาตัวออกมา ต่อให้แนวรับคู่แข่งรายล้อมมาถึง 2-3 คน ในเรื่องของตำแหน่ง มาร์คัส กับ คีเลี่ยน ค่อนข้างจะคล้ายคลึงกันมากๆ เพราะพวกเขาชอบฉีกตัวออกมาด้านข้าง และ ก็เติมขึ้นไปด้านหน้าเช่นกัน"

ชอว์ อวย แรชฟอร์ด เจ๋งพอคว้า บัลลงดอร์ (คลิกอ่าน)

"จุดแข็งของ คีเลี่ยน คือสามารถเล่นแบบยืดหยุ่นได้ตลอดเวลา เมื่อเขาออกตัววิ่ง คุณก็แค่จ่ายบอลไปให้เขา เพราะเขาไวมาก ซึ่งความยืดหยุ่นเล่นได้หลายตำแหน่งแบบนี้ คุณสามารถเห็นได้จาก แรชฟอร์ด ฉะนั้นในเรื่องของคุณภาพ พวกเขาทั้ง 2 คน อยู่ในระดับเดียวกัน แค่ผมให้ เอ็มบัปเป้ มีความคงเส้นคงวามากกว่า และ มีส่วนร่วมกับเกมในแบบที่ไม่ต้องคิดมาก แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline