logo-heading

เซอร์ ดัลกลิช ยกย่อง เฮนเดอร์สัน เป็นหนึ่งในสุดยอดกัปตัน ลิเวอร์พูล เทียบเท่ากับตำนานคนอื่นๆ แต่ที่ดีไปกว่าคือได้ชูถ้วยทั้งแชมป์ลีกและสโมสรโลกในซีซั่นเดียว

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานตัวพ่อของ ลิเวอร์พูล เอ่ยปากยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ว่าจะเป็นคนที่ถูกจารึกอยู่ในระดับเดียวกันกับเหล่าตำนาน "หงส์แดง" คนอื่นๆ ที่เคยชูถ้วยคว้าแชมป์ แต่กระนั้น "เฮนโด้" จะเป็นกัปตันทีมเพียงคนเดียวที่ได้ชูถ้วยทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ สโมสรโลก "คิง เคนนี่" ยกย่อง เฮนเดอร์สัน ไว้ว่า "จอร์แดน จะเป็นกัปตันทีมเพียงคนเดียว ที่ได้ชูถ้วยทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แชมป์สโมสรโลก เขาจะอยู่ในระดับเดียวกับเหล่าตำนานกัปตันที่เคยชูถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนหน้านี้"

น้องผม! เจอร์ราร์ด โพสต์ซึ้ง วินาทีส่งปลอกกัปตันต่อให้ เฮนโด้ (คลิกอ่าน)

"ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ จอร์แดน ผมเห็นใครบางคนที่ดีกว่านักเตะที่เรามีในเวลานั้น ในตอนที่ผมได้พูดคุยกับ จอร์แดน เขามีความสมดุลมาก ตอนนั้นพ่อของเขามาด้วย ซึ่งมันเป็นการเจรจาที่บ่งบอกสัญญาณดีๆ ถ้าหากผมไม่ได้ให้โอกาสกับ จอร์แดน ลงสนาม มันคงทำให้ผมรู้สึกผิดไปตลอด เพราะเมื่อคุณเห็นบางสิ่งที่คุณชอบ คุณควรจะคว้ามันเอาไว้" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline