logo-heading

ผลการจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ประจำฤดูกาล 2019-20 บอกเลยว่าเดือด โดย ยูเวนตุส ซึ่งยังต้องดวลกับ โอลิมปิก ลียง จะรอเจอผู้ชนระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด ขณะที่ บาร์เซโลน่า ถ้าผ่าน นาโปลี ไปได้ ก็จะต้องไปพบกระดูกชิ้นโตอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ก็ เชลซี

หลังจากที่ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศว่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์ จะกลับมาเตะกันต่ออีกครั้งในเดือนสิงหาคม เนื่องจากต้องเลื่อนออกไปจากโรคระบาด โควิด-19 โดยตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะเตะกันแบบนัดเดียวรู้ผล โดยจะฟาดแข้งสนามกลางที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในวันที่ แข่ง 12-15 สิงหาคม นี้

บทสรุป! กำหนดการทั้งหมดในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก – ยูโรปา ลีก (คลิกอ่าน)

ล่าสุด ผลการจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เรียบร้อย บอกเลยว่าเดือดมาก ถ้าผ่านมาเจอกัน เพราะยังมีโปรแกรมที่ต้องทำการแข่งขันรอบ 16 ทีม นัด 2 โดยจะเตะกันตามโปรแกรมเดิม และ สโมสรใดที่ได้เป็นเจ้าบ้าน ก็ยังได้เตะรังเหย้าตัวเองเหมือนเดิม ซึ่งจะฟาดแข้งวันที่ 7-8 สิงหาคม ผลจับสลาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีดังนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ / เรอัล มาดริด VS ยูเวนตุส / โอลิมปิก ลียง ไลป์ซิก VS แอตเลติโก มาดริด บาร์เซโลน่า / นาโปลี VS บาเยิร์น มิวนิค / เชลซี อตาลันต้า VS ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงคราวบอลยุโรป! ผลจับติ้ว ยูซีแอล รอบ 8 บอกเลยว่าเดือด
logoline