logo-heading

แคร์โรลล์ ดูจะไม่สำนึก หลังมีท่าทีตอบโต้เจ้าของร้านพิซซ่า หลังเจ้าตัวถูกเขียนโน้ตด่าด้วยคำหยาบคาย จากการเอารถหรูไปจอดคร่อมเลน

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีเรื่องฉาวให้พูดถึงอีกแล้ว หลังเจอเจ้าของร้านพิซซ่าแห่งหนึ่ง เขียนโน้ตด่าด้วยคำหยาบคายแปะไว้ที่รถ เพราะไม่พอใจที่นักเตะรายนี้ไปจอดรถหรูคร่อมเลนในบริเวณร้านอาหารของเขา โดย "บิ๊กแอนดี้" ได้ตอกกลับว่า "ไม่กินพิซซ่าร้านเอ็งหรอก" เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจาก คาลวิน คิตชิน เจ้าของร้านพิซซ่า แปะโน้ตไว้บนรถของอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เพราะไม่พอใจที่ไปจอดรถคร่อม 2 เลน โดยข้อความมีดังนี้ "ฟังนะ ไอ้คนรวย มึงแม่ง ค** จริงๆเลย รถมึงสวยจริง แต่ถ้ามึงจะเอารถเข้ามาจอดในร้านอาหารกู และ มาถามว่าสามารถใช้ที่จอดรถได้ไหม? พวกพนักงานอาจตอบว่า 'ได้' เพราะอย่างนั้น มึงมัน เ**ย จริงๆ มึงไม่เข้าใจความหมายของคำว่าเงิน หรือ มารยาท หรอก มึงอยู่คนละโลกกับชั้นแรงงาน" เรื่องฉาวขอให้บอก! ปฏิกิริยา แคร์โรลล์ โดนเจ้าของ พิซซ่า ด่า "ไอ้ค**"

ข่าว แคร์โรลล์ ซดเบียร์ในบาร์ก่อนเพื่อนลงแข่ง สมัยอยู่ เวสต์แฮม

ล่าสุด แคร์โรลล์ ได้ตอบโต้เจ้าของร้านพิซซ่า แบบไม่มีความสำนึกผิด โดยโพสต์โน้ตที่แปะไว้ลงใน สตอรี่ อินสตาแกรม ก่อนจะมีแคปชั่นเขียนสวนกลับไปว่า "ไม่มีทางไปกินพิซซ่าร้านมึงหรอก" เรื่องฉาวขอให้บอก! ปฏิกิริยา แคร์โรลล์ โดนเจ้าของ พิซซ่า ด่า "ไอ้ค**" อ้างอิงแหล่งข่าว : The Mirror
logoline