logo-heading

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ออกนำเซเรโซ โอซาก้า ไปก่อนแท้ๆ แต่มาโดนเซเรโซ โอซาก้า ยิงแซง 2 ประตู ทำให้ปราชัยคาบ้าน และไม่ชนะใครในลีก 4 นัดติดต่อกัน

เจลีกนัดที่ 16 ของฤดูกาล ที่สนามนิสสัน สเตเดี้ยม แชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านเจอกับเซเรโซ โอซาก้า รองจ่าฝูงเจลีก เจ้าถิ่น ไว้วางใจ ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงเหมือนเช่นเดิม โดยเกมวันนี้เปลี่ยนไปเล่นวิงแบ๊ก เริ่มเกมมาได้ 3 นาที เซเรโซ่ ได้ลุ้นขึ้นนำก่อนจากจังหวะฟรีคิก ฮิโรชิ คิโยทาเกะ เปิดมาเข้าหัว ยาสุกิ กิโมโตะ ขึ้นโขกเหน่งๆ แต่ ยูจิ กาจิกาวะ พุ่งปัดออกหลังไปได้ 1 นาทีต่อมา มารินอส ได้โอกาสสวนกลับเกมจากริมเส้นทางฝั่งซ้ายเปิดเข้าเขตโทษให้ เอริค ลิม่า ได้ชาร์จจ่อๆบอลไปชนคาน ก่อนที่บอลจะกระดอนไปเข้าทาง จูเนียร์ ซานโตส ตามโหม่งซ้ำจ่อๆ แต่ เออิชิ คาตายามะ ผู้เล่นเซเรโซ่โขกสกัดจากเส้นออกไปแบบหวุดหวิด นาที 25 มารินอส มีลุ้นประตู เอริค ลิม่า ได้บอลนอกเขตโทษก่อนจะกดเต็มข้อด้วยขวาบอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง เวลาที่เหลือใน 45 นาทีแรกไม่มีโอกาสลุ้นประตู ทำให้เสมอกันอยู่ที่ 0-0 เกมกลับมาสู้ต่อในครึ่งหลังนาที 52 กลายเป็น มารินอส ที่มาได้ประตูออกนำ มาร์กอส จูเนียร์ ได้บอลสุดทางฝั่งซ้าย ก่อนจะหยอดเข้าเขตโทษให้ เอริค ลิม่า ได้ขวิดเล่นทางส่งบอลเสียบเสาสองเข้าไป 6 นาทีต่อมา ทีมเยือนจากโอซาก้า มาตามตีเสมอได้สำเร็จ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ ปั่นฟรีคิกด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลโค้งเข้าประตูไปอย่างงดงาม จากนั้นเกมของเจ้าถิ่นสถานการณ์ยิ่งแย่ลงไปอีก นาที 65  มากิโตะ อิโตะ ไปเจตนาตัดเกมใส่ เออิชิ คาทายามะ ในจังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงทำประตู ผู้ตัดสินให้ใบแดงไล่ออกจากสนามทันที
ท้ายเกมนาที 86 เซเรโซ่ มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ ทัตสึฮิโระ ซาคาโมโตะ หลอก ธีราทร บุญมาทัน ทางกราบขวา แล้วเปิดจากบอลสุดเส้นหลังไปให้ โทชิยูกิ ทาคากิ ซัดเข้าไป ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มกันได้ จบเกม เซเรโซ่ โอซาก้า บุกชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1  ทำให้ทีมแชมป์เก่าแพ้ 4 เกมติด และหล่นไปอยู่ที่ 10 ในตารางเรียบร้อยแล้ว ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม    
logoline