logo-heading

แลมพาร์ด เปิดใจถึงการมอบเบอร์ 10 เชลซี ให้กับ พูลิซิช ไปสานต่อ เพราะเชื่อว่าคู่ควรกับนักเตะรายนี้ กับผลงานที่ได้ทำให้เห็นในซีซั่นก่อน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ เชลซี ยืนยันว่า คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกตัวเก่ง เหมาะสมอย่างยิ่งในการสานต่อตำนานเบอร์ 10 ให้กับสโมสร โดยเฉพาะผลงานที่นักเตะรายนี้ได้ทำให้เห็นเป็นขวัญตาช่วงท้ายของซีซั่น พร้อมเชื่อว่าจะเป็นแรงผลักดันให้โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น แลมพาร์ด เปิดเผยถึงการให้ พูลิซิช สวมเบอร์ 10 ต่อจาก วิลเลี่ยน โดยระบุว่า "ผมอยากให้ พูลิซิช ใช้เบอร์นี้ เพราะผมรู้สึกเขาคู่ควรกับมัน และ ตัวของ พูลิซิช ก็ต้องการเบอร์นี้ด้วยเช่นกัน โดยเขาย้ายมาอยู่กับเราเมื่อปีก่อน แต่ตอนนั้น วิลเลี่ยน ก็เป็นคนของสโมสรที่รอจะสวมใส่หมายเลข 10 อยู่ก่อนแล้ว และ ผมคิดว่ามันเหมาะสมกับเขาที่ได้รับมันหากวัดจากประสบการณ์"

ก่อนถึงมือ พูลิซิช!เช็คผลงานเบอร์ 10 เชลซี ตั้งแต่ปี 2000 (คลิกอ่าน)

"และเมื่อเบอร์ 10 ว่างลงอีกครั้ง ผมคิดว่าสิ่งที่ พูลิซิช ได้ทำให้เห็นกับผลงานปีแรกกับสโมสร มันยิ่งใหญ่มากกว่าคำพูดของผมที่จะรับประกันว่าเขาคู่ควรกับหมายเลขนี้ และ มันเป็นสิ่งที่มีความหมายมากเหลือเกิน" "ผมโทรหา พูลิซิช ตอนนั้นเขาอยู่ที่บ้าน และ ผมสัมผัสได้ว่าเขามีความสุขมากๆ ผมรู้สึกได้เลยว่ามันจะเป็นแรงผลักดันเล็กๆให้กับเขา ซึ่งผมหวังอย่างยิ่งว่าจะทำให้เขารู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้นเมื่อเขาอยู่กับเรา, ตอนนี้เขาคือหมายเลข 10 ของ เชลซี และ จะมีความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ตามเข้ามาด้วย" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline