logo-heading

เหล่าบรรดาแฟนบอลในโลกโซเชี่ยลต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่จากจังหวะที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าสกัดโหดใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

ศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่ เอฟเวอร์ตัน เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 มีประเด็นให้พูดถึงมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ 10 นาทีแรก เพราะได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากการโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าปะทะแบบหนักหน่วง แต่กลับไม่โดนลงโทษใดๆ เลย ก่อนจะมีรายงานว่าตัวของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ อาจต้องพักยาวราวๆ 7-8 เดือนเลยทีเดียว >>> ชมภาพ ฟาน ไดค์ ใช้ไม้ค้ำเดิน ลือหนักอาจพักถึง 7 เดือน

รวมคอมเมนต์แฟนบอลในโลกโซเชี่ยล

จอร์แดน พิคฟอร์ด ยังอยู่ในสนามต่อเหรอ ? การเข้าสกัดใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในขณะที่กองหลังล้ำหน้าก็จริง แต่ VAR ไม่ได้ทำให้ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ย้อนดูเหตุการณ์เลยเหรอ ใบแดงเท่านั้นที่จะยุติการถกเถียง มันก็ยังต้องเป็นใบแดงของ พิคฟอร์ด แม้ ฟาน ไดค์ จะล่ำหน้า ไม่ใช่เหรอ ? ถ้ามันเป็นช็อตล้ำหน้า เป็นจังหวะฟรีเพลย์ คุณสามารถทำร้ายใครก็ได้โดยที่ไม่โดนลงโทษเหรอ ? นั่นมันบ้าไปแล้ว พิคฟอร์ด ควรโดนไล่ออก ไอ้นรกเอ้ย ! พอได้ดูการเข้าสกัดของ พิคฟอร์ด ! เขาพยายามจะฆ่า ฟาน ไดค์ เหรอ ? ถ้า พิคฟอร์ด ทำแบบนี้บนท้องถนน เขาโดนจับแน่ข้อหาทำร้ายร่างกาย มันทุเรศจริงๆ ที่เขาไม่โดนไล่ออก พิคฟอร์ด อาจทำให้ ฟาน ไดค์ เจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าได้ง่ายๆ เลยนะ มันเป็นการปะทะที่น่ากลัวมากๆ ที่มา : 90min ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline