logo-heading

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองรู้สึกไม่แฟร์อยู่เหมือนกัน ที่เลือก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เชิงสูง เป็นตัวสำรอง ในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา แต่เป็นเพราะขุมกำลัง "ปีศาจแดง" มีนักเตะดีๆมากมาย พร้อมเปิดเผยว่าอีกไม่นานดาวเตะรายนี้ อาจจะได้กลับมามีชื่อเป็นตัวจริง เพราะลงสนามแล้วทำผลงานยอดเยี่ยม อีกทั้งสภาพร่างกายก็ฟิตสมบูรณ์เต็มที่

น้าโอเล่ กล่าวถึง ป็อกบา ซึ่งลงเป็นสำรองตลอด 3 นัดหลังสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในเกมลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยระบุว่า "เมื่อคุณมีนักเตะดีๆมากมายอยู่ในทีม มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ในการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่ง มันทำให้คุณตัดสินใจได้ง่าย เมื่อคุณมีผู้เล่นดีๆบนม้านั่งสำรอง และ สามารถส่งลงไปเพื่อสร้างอิทธิพลกับเกม"

อยากไป มาดริด ? ผีแดง จัดให้ ใช้ออปชั่นต่อสัญญา ป็อกบา เพิ่ม 1 ปี (คลิกอ่าน)

"ตลอด 3 เกมในสัปดาห์นี้ ผมคิดว่า ปอล ลงไปในสนามแล้วสร้างอิทธิพลให้กับทีมเราได้เป็นอย่างดี เขาต้องหายหน้าไปช่วงหนึ่ง เพราะต้องกักตัวจากเชื้่อ โควิด-19 ในช่วงซัมเมอร์ แต่สภาพร่างกายเขาดีขึ้นเรื่อยๆ และ อาจมีรูปร่างที่กำยำมากขึ้นด้วย" "บางทีมันอาจดูไม่แฟร์สำหรับ ปอล เลยด้วยซ้ำ ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในช่วง 2-3 เกมแรกของฤดูกาลเท่านั้น แต่ตอนนี้เขาดีขึ้นเรื่อยๆ และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาถูกส่งลงสนามไป" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline