logo-heading

ฟลิค เผยความลับ สาเหตุที่ ซาเน่ จบสกอร์ได้ดียิ่งขึ้น จากการการซัดใส่ แฟร้งค์เฟิร์ต เพราะได้ฝึกซ้อมกับ โคลเซ่ ตำนานดาวยิงเยอรมัน

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยความลับว่าสาเหตุที่ เลรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ด จบสกอร์ได้เฉียบคมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ ในเกมที่ถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-0 เป็นเพราะได้ฝึกซ้อมกับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ตำนานดาวยิงทีมชาติเยอรมัน เกมดังกล่าว เลรอย ซาเน่ ได้ลงสนามเป็นตัวสำรอง ลงมาแทน ดั๊กลาส คอสต้า นาที 68 ก่อนใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ยิงประตูให้ เสือใต้ ขึ้นนำด้วยสกอร์ 4-0 ทันที โดยเป็นจังหวะลากจากด้านขวา ตัดเข้าใน ก่อนตะบันด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเฉียบคม

ซาเน่ เปิดใจ! ‘อยู่กับ บาเยิร์น แม่งโคตรมีความสุขเลยหวะ’ (คลิกอ่าน)

หลังจบเกม ฟลิค เปิดเผยความลับถึงเรื่องที่ ซาเน่ ทำประตูได้เฉียบคมยิ่งขึ้น โดยระบุว่า "ซาเน่ ทำงานอย่างหนัก และ ในบางเซสชั่นเขาฝึกซ้อมอยู่กับ มิโร่ โคลเซ่ ซึ่งสิ่งนั้นมันช่วยเขาเป็นอย่างมาก พวกเราทุกคนต่างพอใจ ตั้งแต่แมตช์เปิดตัวของเขา ดังนั้นเขาจึงสามารถต่อยอดผลงานอันยอดเยี่ยม คุณสามารถสังเกตเห็นได้เลยว่าเขาต้องการพัฒนาร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้น พวกเราจึงพอใจกับทัศนคติ และ แรงมุ่งมั่นของเขา" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com
logoline