logo-heading

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล วิเคราะห์ฟอร์มการเล่น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เชิงสูงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทุกวันนี้ยังคงต้องมานั่งพูดกันอยู่เลยว่านักเตะรายนี้ เล่นตำแหน่งไหนดีที่สุดให้กับทัพ "ปีศาจแดง" เพราะไม่ว่าจะเป็นกุนซือคนไหนคุมทีม ก็ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งได้เลย

ก่อนหน้านี้ ป็อกบา มักตกเป็นข่าวเรื่องย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาโดยตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เรอัล มาดริด คือสโมสรในฝัน ล่าสุด ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขทั้งจำนวนนาทีที่ลงสนาม และ ตำแหน่งการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ แสดงความคิดเห็น ป็อกบา ควรโทษตัวเองก่อน โดยระบุว่า "ทุกวันนี้พวกเรายังพูดกันอยู่เลยว่า ปอล ป็อกบา เล่นตำแหน่งไหนดีที่สุด ? ทั้งๆที่เขาอยู่กับสโมสรมาแล้ว 4 ปี ผมคิดว่าเรื่องนี้มันพอจะบ่งบอกได้เลยว่า ป็อกบา ไม่เคยทำผลงานดีพอเลยสักตำแหน่งเดียว หรือ ไม่ว่าจะแท็คติค จากกุนซือคนใดก็ตาม ที่เคยคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ดูก็รู้แล้ว! เดส์ชองส์ ชี้ ป็อกบา กำลังไม่มีมีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด (คลิกอ่าน)

"ถ้าหากมีใครสักคนมาบอกกับผมว่า สามารถทำผลงานได้ดี เพราะผู้จัดการทีมคนนั้นคนเดียว ผมคงรู้สึกอับอาย เพราะในชีวิตค้าแข้งของผม ถ้าผมเล่นไม่ดี มันเป็นเพราะตัวผมเอง ผมไม่เคยโทษผู้จัดการทีม ซึ่งสาวก ป็อกบา อาจจะบอกว่า เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นตั้งรับมากเกินไป หรือ โซลชา ไม่ใช่กุนซือระดับท็อป แต่ถ้าเป็นผม ผมจะมองดูตัวเองเป็นอย่างแรก" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline