logo-heading

โชต้า เชื่อ เทรนท์ อยากถอนแค้นใจจะขาด หลังเคยแพ้ตนเอง ในเกมส์ ฟีฟ่า 20 ช่วงที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พักการแข่งขัน เพราะ โควิด-19 ระบาด

ดิโอโก้ โชต้า แนวรุกฟอร์มฮอต ของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม ต้องการล้างตา เพื่อหวังถอนแค้นตนเองให้ได้ หลังจาก หนูเทรนท์ เคยแพ้เกม "ฟีฟ่า 2020" รอบชิงชนะเลิศ ในช่วงที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องหยุดการแข่งขัน เพราะ โควิด-19 ระบาดหนัก เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ย้อนกลับไปในช่วงที่ โควิด-19 ระบาดหนัก ทำให้การแข่งขันฟุตบอลลีกต่างๆ ต้องเลื่อนออกไป โดยทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จัดการแข่งขัน "ePremier League Invitational" คลายเหงาช่วงล็อคดาวน์ เป็นการนำตัวแทนจากทุกสโมสร มาแข่งขันเกมส์ ฟีฟ่า 20 เพื่อหาแชมป์ ก่อนจะเป็น โชต้า ซึ่งเคยสังกัด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เอาชนะ เทรนท์ อาร์โนลด์

โชต้า ซิวแชมป์! บทสรุปทัวร์นาเม้นต์ เหล่าแข้งพรีเมียร์ลีกดวล FIFA20 (คลิกอ่าน)

ล่าสุด โชต้า แซว เทรนท์ โดยเชื่อมั่นเพื่อนคนนี้ อยากจะล้างแค้น โดยระบุว่า "ผมคิดว่า อาร์โนลด์ ตั้งตารอที่จะถอนแค้น ดังนั้นเดี๋ยวมารอดูกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่กระนั้นผมยังไม่ได้เล่น ฟีฟ่า เจอกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล คนไหนอีกเลย เพราะพวกเรายังไม่มีเวลามากพอ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันชุกมาก" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline