logo-heading

ชิมิสุ เอส พัลส์ เกือบจะปิดเกมเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้อยู่แล้ว แต่มาโดนยิงในช่วงทดเจ็บ ทำ 2 แต้มหลุดมือ โดยที่เกมนี้ มุ้ย-ธีรศิลป์ ได้ลงเล่นแทน คาร์ลินญอส ที่บาดเจ็บ

ฟุตบอลเจลีก นัดที่ 31 ที่สนามไอเอไอ นิฮงไดระ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์ เจลีก 2020 เริ่มเกมครึ่งแรกได้ 11 นาที ชิมิสุ นำก่อน เคนตะ นิชิซาวะ เปิดบอลจากทางกราบขวามาในกรอบเขตโทษ บอลมาที่เสาสอง คาร์ลินญอส วิ่งเข้าฮอร์สด้วยเท้าซ้ายส่งบอลเข้าประตู หมดสิทธิ์ที่ จุง ซุง รยอง จะป้องกันได้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ออกนำ ฟรอนตาเล่  1-0 เกมมาถึงนาที 21 ทีมเยือนตามตีเสมอได้สำเร็จ อาโอะ ทานากะ ฝากบอลให้กับ เลอันโดร ดามิเยา ก่อนที่ดาวเตะแซมบ้าจะตอกส้นกลับคืนมาให้ ทานากะ อีกครั้ง แล้ววิ่งเข้ามาซัดด้วยขวาบอลเรียดเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เกมกลับมาเท่ากัน 1-1
นาที 40 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำอีกครัง จากลูกฟรีคิกที่เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ บอลชุลมุนก่อนจะมาเข้าทางของ เรนาโต้ อกุสโต้ พักบอลหนึ่งจังหวะแล้วหมุนตัวยิงบอลทะลุตัว จุง ซุง รยอง แนวรับของ ฟรอนตาเล่ พยายามตามมาสกัดออก แต่บอลข้ามเส้นเข้าประตูไปเต็มใบ เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน คาร์ลินญอส ในนาที 66 หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของชิมิสิ อยู่แล้ว กระทั่งก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียว ฟรอนตาเล่ มาตีเสมอได้สำเร็จ คาโอรุ มิโตมะ จ่ายบอลให้ มิกิ ยามาเนะ หลุดเข้าไปซัดประตูตีเสมอ 2-2  ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ โดยที่ชิมิสุ เอส พัลส์ ยังคงอยู่อันดับ 17 มี 24 แต้ม ส่วน ฟรอนตาเล่ มีเพิ่มเป็น 75 คะแนน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline