logo-heading

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้มอบของเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับ ปิแอร์ เวโบ้ ผู้ช่วยกุนซือของ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เป็นเสื้อแข่ง "เปแอสเช" แต่เป็นชุดแบบแรร์ไอเทม เพราะสกรีนชื่อเจ้าตัว แถมมีลายเซ็นนักเตะ ปารีส แบบจัดเต็มครบองค์ประชุม

เกมคู่ระหว่าง ปารีส กับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ถูกเลื่อนมาเตะคืนวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดประเด็นดราม่า เมื่อ เซบาสเตียน โคลเตสคู ผู้ตัดสินที่สี่ชาวโรมาเนีย ได้ใช้คำพูดเชิงเหยียดผิวใส่ ปิแอร์ เวโบ้ ในช่วงนาทีที่ 14 ทำให้บรรยากาศมาคุ เพราะต่อให้ เวโบ้ โดนไล่ออก แต่กระนั้นทั้งนักเตะ ปารีส และ อิสตันบูล ปฏิเสธที่จะแข่งขันต่อ ถ้าหากกรรมการรายนี้ ยังทำหน้าที่

สรุปเหตุการณ์! เปาเหยียดผิวทำคู่ เปแอสเช พบ อิสตันบูล ต้องเลื่อนออกไป (คลิกอ่าน)

ในวันถัดมา ปารีส ก็กลับมาเตะกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ตามปรกติ โดยเป็น เปแอสเช เอาชนะไป 5-1 ผ่านเข้าเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ตกรอบ แต่กระนั้นสิ่งที่ ปารีส ได้ใจแฟนบอลไปทั่วโลก นอกจากจะอยู่เคียงข้าง เวโบ้ ล่าสุด นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ได้มอบเสื้อ ปารีส แรร์ไอเทม เพราะมีลายเซ็นนักเตะทั้งทีม พร้อมกับสกรีนชื่อ เวโบ้ สวมใส่หมายเลข 9 ไว้เป็นที่ระลึก ชมภาพ ปารีส มอบเสื้อแรร์ไอเทม ให้ เวโบ้ ปลอบขวัญถูกเหยียดผิว แหล่งข่าว : The Sun
logoline