logo-heading

จาดอน ซานโช่ ปีกตัวจี๊ดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า เรื่องข่าวคราวการย้ายทีม เป็นปัญหารบกวนจิตใจอยู่เหมือนกัน ส่งผลให้ตนเองไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ แต่พอปล่อยว่างเรื่องราวต่างๆลง และ ฝึกซ้อมให้หนักมากขึ้น ก็รู้สึกแฮปปี้ที่กลับมาโชว์ผลงานได้ดีอีกครั้ง

ซานโช่ ตกเป็นข่าวย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้อย่างสุดติ่งกระดิ่งแมว เมื่อซีซั่นก่อน โดยว่ากันว่าอาจมีค่าตัวมากกว่า 100 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวยังปักหลักอยู่กับ เสือเหลือง แต่กระนั้นเหมือนเจ้าตัวจะยังกังวลใจกับเรื่องตลาดซื้อ-ขาย ทำให้ผลงานฤดูกาลนี้ ตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด

เพราะอะไรกันแน่? ซานโช่ เปิดใจเหตุใดถึงฟอร์มตกกับ เสือเหลือง (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม ซานโช่ ยืนยัน ทิ้งเรื่องข่าวย้ายทีมไว้ข้างหลังแล้ว ล่าสุดก็ยิง 1 จ่าย 1 พา ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ ไลป์ซิก 3-1 กลับมาสู่พื้นที่ท็อปโฟร์อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงฟอร์มตนเองว่า "แน่นอนว่าซีซั่นนี้มันเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับผมเหลือเกิน ดังนั้นเมื่อผมรู้ว่าผมได้ทิ้งเรื่องราวต่างๆออกไป ผมก็แค่ไปโฟกัสกับเกมของผม จากนั้นทุกอย่างมันก็เริ่มกลับมา ผมทำงานอย่างหนักหน่วงในทุกๆวัน ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม และ หรือลงสนาม ดังนั้นผมรู้สึกแฮปปี้มากที่ทำประตู กับ แอสซิสต์ ได้อีกครั้ง" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline