logo-heading

ศราวิน แสงรา พูดถึงการร่วมงานกับ ธีรศิลป์​ แดงดา ที่ บีจี ปทุม ว่ามันเหมือนฝัน เพราะที่ผ่านมาได้แต่ติดตามไอดอลคนนี้ผ่านทางทีวีเท่านั้น

ศราวิน แสงรา ดาวเตะของ บีจี ปทุม ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพถึงไอดอลอย่าง ธีรศิลป์​ แดงดา ที่ครั้งนึงเคยวิ่งตามไปขอถ่ายรูป ก่อนที่ล่าสุดนั้นจะได้มาร่วมทีมกันที่ บีจี ในฐานะเพื่อนร่วมทีม

"ตอนนั้นเรียนผมอยู่โรงเรียนกีฬาขอนแก่นครับ เดินทางมาแข่งที่กรุงเทพ แข่งเสร็จกำลังเดินทางกลับ พอดีรถแวะปั๊มผมเข้าห้องน้ำเสร็จกำลังจะไปขึ้นรถ เห็นพี่มุ้ยเดินผ่านหน้าไปตกใจว่าใช่รึป่าว คุยกับเพื่อนว่าเดินตามไปดูไหม เห็นพี่มุ้ยเดินเข้าเซเว่นก็เลยตามเข้าไปขอถ่ายรูปกับพี่เขา ตอนนั้นคือพี่มุ้ยดังสุดๆ ไปเลยครับ"

"ตอนที่รู้ว่าได้ร่วมงานมันบรรยายเป็นคำพูดไม่ได้ คือมันมหัศจรรย์ เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับชีวิตผม บางที่ผมยืนมองพวกพี่ๆ ผมยังขำกับตัวเองเลยว่ากูมาอยู่นี้ได้ไงว่ะ มันเหมือนฝันที่ยังไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง แต่ก็ดีใจมากครับที่มีโอกาสดีๆ แบบนี้ ได้เรียนรู้จากพี่ๆ ที่เก่งมากๆ จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์เรียนรู้จากพวกพี่ๆ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ"

สำหรับ ศราวิน แสงรา เพิ่งย้ายมาจาก ขอนแก่น เอฟซี มาร่วมทัพ บีจี ปทุม เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยได้มาร่วมงานกับ ธีรศิลป์​ แดงดา ที่เพิ่งเปิดตัวกับทีมดังจากคลองสามไปเมื่อวานนี้   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline