logo-heading

อังเดร กรูชิน เอเยนต์ของ ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูชาวเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อดังของเวียดนาม โดยมั่นใจนักเตะของตัวเองชนะแน่นอน

อังเดร กรูชิน เอเยนต์ของ ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูชาวเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อดังของเวียดนาม ถึงประเด็นของนักเตะในความดูแลของเขาที่กำลังเป็นข้อพิพาทกับ เอสซีจี เมืองทอง ยอดทีมจากไทยลีก

โดยก่อนหน้านี้ นายด่านทีมชาติเวียดนาม มีปัญหาขัดแย้งกับ กิเลนผยอง ก่อนที่ล่าสุดจะได้ใบคุ้มครองย้ายทีมชั่วคราวจากฟีฟ่าแล้ว เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ยอดทีมจากเจลีก ต่อไป แต่ทางฝั่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ก็ยืนยันว่าจะเดินหน้าฟ้องร้องเพื่อความเป็นธรรมต่อไป

"สงครามครั้งนี้เหมือนศึกระหว่าง ดัสติน พอยริเออร์ และ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ถ้าผมเปรียบ วาน ลัม เป็น พอยริเออร์ เมืองทอง ก็คือ แม็คเกรเกอร์ คุณต้องรอดูว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร" 

"ผมว่ามันตลกมากที่ได้ยินว่า เมืองทอง ยื่นฟ้องต่อฟีฟ่า พวกเขาพยายามปลดอาวุธคู่แข่งในการชกครั้งนี้ แต่โอกาสที่พวกเขาจะชนะมีเพียง 0.001%"

"เมืองทองทำผิดพลาด พวกเขาต้องรู้ มันใกล้จะจบแล้ว รออีก 2 วัน"

"ผมทำงานร่วมกับนักกฏหมายที่ดีสุดในยุโรป ผมเองก็เข้าใจกฏหมายเป็นอย่างดี มองไปที่ ดัง วาน ลัม ตอนนี้เขามีความสุขดี และยังฝึกซ้อมตามปกติ หลังจากผมและ วาน ลัม ปรับตัวเข้ากับประเทศญี่ปุ่นได้" 

  ติตดามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอชสนาม
logoline