logo-heading

มูรินโญ่ ตำหนิ ติอาโก้ เข้าสกัดรุนแรง ส่งผลให้ แฮร์รี่ เคน เจ็บข้อเท้า และ ระหว่างเกมก็ดันมาเจ็บข้อเท้าอีกข้าง อาจจะต้องพักหลายสัปดาห์

โชเช่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกปากตำหนิ ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกมของ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นตัวการทำให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า เพราะเข้าสกัดแย่มากๆ ส่งผลให้หัวหอก "ไก่เดือยทอง" อาจจะต้องพักฟื้นรักษาตัวประมาณ 2-3 สัปดาห์ เกมดังกล่าว แฮร์รี่ เคน ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง หลังจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นมาจากการเข้าสกัดของ ติอาโก้ ซึ่งสร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งให้กับ มูรินโญ่ เพราะมันส่งผลกระทบผลงานในสนามอย่างหนัก

เรื่องราววุ่นๆแคมป์ ไก่! ออริเย่ร์ กลับบ้านช่วงพักครึ่ง ไม่พอใจ มูรินโญ่ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด มูรินโญ่ อัพเดตอาการ เคน และ กล่าวโทษ ติอาโก้ โดยระบุว่า "เคน เจ็บข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ซึ่งข้างแรงเกิดขึ้นจากการเข้าสกัดแย่ๆของ ติอาโก้ ส่วนข้อเท้าอีกข้าง ผมยังไม่รู้อะไรแน่ชัด แต่มันเป็นอาการบาดเจ็บจากข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ซึ่งข้างที่ 2 ดูจะแย่กว่าข้างแรก ผมไม่รู้เหมือนกันว่าต้องพักนานเท่าไหร่ อาจจะ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งดันเป็นผู้เล่นบางคน ที่คุณไม่อาจหาใครแทนที่ได้" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline