logo-heading

สมพร ยศ นายด่านมือหนึ่งกิเลนเปิดใจหลังโชว์ซูเปอร์เซฟหลายครั้งเกมปราบ ปราการ พร้อมรับว่าทุกนัดที่ได้ลงสนามมันคือนัดชิงชนะเลิศ

ควันหลังจากศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-0 โดยจากประตูชัยของ วัฒนา พลายนุ่ม ตั้งแต่ต้นเกม

อย่างไรก็ตามมีหลายคนพูดถึงฟอร์มของ สมพร ยศ ผู้รักประตูมือหนึ่งของกิเลนผยองที่โชว์ซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้ง และมีส่วนสำคัญทำให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ทั้งนี้ “สมพร ยศ” ได้เปิดใจผ่านเพจทางการของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ว่า "ต้องขอบคุณเพื่อนๆน้องๆที่ช่วยกันเล่นในวันนี้จนทีมสามารถคว้าชัยชนะเพราะถือว่ารอบนี้เป็นเกมส์ที่ยากพอสมควรแต่เราก็ช่วยกันจนผ่านไปได้

ที่สำคัญต้องขอบคุณทุกกำลังใจของแฟนๆ ที่ส่งมาให้พวกเรา เกมนี้เป็นเกมที่ยาก แต่เราสามารถผ่านไปได้ ขอบคุณโอกาสที่ได้รับ และผมคิดเสมอว่าทุกๆ นัดที่ได้ลงสนามมันคือนัดชิงชนะเลิศ เพื่อพยายามกระตุ้นตัวเองให้ทำผลงานให้ดีที่สุดตลอดทั้ง 90 นาทีของทุกๆเกม

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง มีคิวลงสนามในเกมไทยลีกนัดต่อไปในวันอาิทตย์ที่ 7 ก.พ. โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ระยอง เอฟซี ต่อไป   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline