logo-heading

เช็ครายชื่อ 11 แข้งยอดเยี่ยมไทยลีก นัดที่ 20 ซึ่งเป็นเกมในมิดวีคที่ผ่านมา แน่นอนว่านำมาโดยมี 2 แข้ง 2 แฮตทริกอย่าง ทาร์เดลี่ และ สรรเสริญ

ผู้รักษาประตู

ทศพร ศรีเรือง (ตราด เอฟซี) : แม้จะเสียไปถึง 2 ประตู แต่ ทศพร ศรีเรือง ก็ช่วย ตราด เอฟซี เอาไว้ได้หลายต่อหลายลูก ก่อนที่จะเป็นฝ่ายบุกมาชนะ สุโขทัย ได้ถึงถิ่น 4-2

 

กองหลัง

ฟิลิป โรลเลอร์ (ราชบุรี มิตรผล) : มีส่วนร่วมกับเกมเยอะมากในที่เปิดบ้านถล่ม เทโรฯ ไป 4-0 นอกจากนั้นเขายังจัดการยิง 1 จ่าย 1 จากทั้งหมดที่ทีมทำได้ 4 ประตูด้วย 

อาทยอม ฟิลิปโปสยาน (พีที ประจวบ) : ถือว่าเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในเกมที่บุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ได้ 1-0 เมื่อวานนี้ โดยเจ้าตัวสามารถจัดการกับเกมรุกของฉลามชลได้อยู่หมัดตลอด 90 นาที 

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (บีจี ปทุม) : จัดการยิงประตูที่ 12 ของตัวเองในไทยลีกปีนี้ได้แล้ว หลังเป็นคนโหม่งตีเสมอให้ บีจี เสมอ ท่าเรือ 1-1 ก่อนในท้ายที่สุดจะพลิกแซงเอาชนะไปได้ 2-1 

ปิยพล ผานิชกุล (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ยิง 2 ประตูเปิดหัวกับปิดท้ายในเกมบุกไปถล่ม ระยอง เอฟซี 5-0 พร้อมกับ ลูกพี่ไดร์ ยังมีส่วนร่วมกับเกมตลอดทั้ง 90 นาทีที่เจ้าตัวอยู่ในสนามอีกด้วย 

 

กองกลาง

สตีเฟ่น ล็องจิล (ราชบุรี มิตรผล) : ขาดแค่ประตูจริงๆ สำหรับ ล็องจิล ในเกมที่ช่วยให้ ราชบุรีฯ เอาชนะ เทโรฯ 4-0 โดยเขาใช้ความเร็วของเขาจัดการเกมรับของ เทโรฯ ได้ตลอด 90 นาที แถมมี 1 แอสซิสต์ที่รอคอยมานานด้วย 

สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ (ตราด เอฟซี) : หนึ่งเดียวของนักเตะไทยที่สามารถยิงแฮตทริกได้ แม้ว่าเพิ่งจะสูญเสียคุณพ่อก่อนวันแข่ง 1 วัน ซึ่งเกมชนะ สุโขทัย ลงไปในฐานะตัวสำรอง แต่ "เจ้าโก้" ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงถึง 3 ประตู 

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ (สมุทรปราการ ซิตี้) : 1 แอสซิสต์กับความเร็วที่โคตรจัดจ้านของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ทำให้เขาและ สมุทรปราการฯ จัดเกมรับของ เมืองทอง ให้หัวปั่วหัวหมุนได้อยู่ตลอดเวลา 

 

กองหน้า

บาร์รอส ทาร์เดลี่ (สมุทรปราการ ซิตี้) : แฮตทริกครั้งที่ 2 ที่เจ้ายิงได้ในไทยลีกปีนี้ ซึ่งทั้ง 3 ประตูในเกมกับ เมืองทอง เกิดจากความยอดเยี่ยมทั้งความเร็วและความคมที่เขาแสดงให้เห็นว่าไม่เป็นสองรองใครเหมือนกัน 

วิลเลน โมต้า (พีที ประจวบ) : แม้จะโดดเด่นในตำแหน่งกองหน้า แต่ต้องยอมรับว่า โมต้า ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในระดับนึง ก่อนที่เขาจะจัดการซัดประตูชัยในข่วงท้ายเกมใน ประจวบ เฉือน ชลบุรี 1-0 

เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส (ทรู แบงค็อก) : 2 ประตูที่ยิงได้ในเกมกับ สุพรรณบุรีฯ ทำให้เขากลับมามีชื่อผลิตสกอร์มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน และถ้าใครได้ดูจะเห็นเลยว่าหลังยิงได้ติดๆ กัน เดอะแบกคนนี้ เริ่มกลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง 

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline