logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก ประจำนัดที่ 21 นำทัพมาโดยแข้ง 3 คนที่ทำแฮตทริกได้อย่าง บาร์รอส ทาร์เดลี่ , สุภโชค สารชาติ และ ซาดอร์ มิซาเยฟ

สำหรับ ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก ในนัดนี้ มาในระบบ 4-3-3 โดยมีใครกันบ้างลองไปดูกันได้

ผู้รักษาประตู

รัตนัย ส่องแสงจันทร์ (การท่าเรือ เอฟซี) : 3-4 เซฟสำคัญๆ ที่ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ได้บินเซฟช่วยให้ การท่าเรือ เอฟซี ไม่เสียประตู ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะเสมอกับ ตราด ไป 0-0 

 

กองหลัง

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ (สมุทรปราการ ซิตี้) : โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เพิ่งเปิดบ้านถล่ม พีที ประจวบ ไปได้ 4-0 โดย 3 จาก 4 ประตูที่ทีมทำได้นั้นมาจากจังหวะการจ่าย ศุภนันท์ บุรีรัตน์ คนเดียว 

ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ (สมุทรปราการ ซิตี้) : กลายเป็นการลงมาเล่นที่ลงล็อคมากๆ สำหรับ ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ หลังต้องมาแทนที่ อริส ซาฟิโรวิช แต่สามารถหยุดเกมรุกของ ประจวบ ได้อย่างอยู่หมัด และช่วยให้ทีมคลีนชีตในนัดที่ผ่านมา 

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (นครราชสีมา มาสด้า) : ยังคงเป็นกัปตันเหลิมในร่างที่โคตรแกร่ง หลังช่วยให้ โคราช บุกไปเก็บคลีนชีตได้ถึงถิ่น สุโขทัย เอฟซี ด้วยสกอร์ 0-0 พร้อมกันนี้ในช่วงที่ทีมเหลือ 10 คน เขาก็ยังแบกกองหลังของทีมได้ยอดเยี่ยม 

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (ทรู แบงค็อก) : กับเกมที่นำ ทรู แบงค็อก ไปเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่น บีจี ปทุม และเกือบจะเป็นฝ่ายบุกชนะด้วยซ้ำ เพียงแต่ไม่สามารถยิงแซงได้ แต่อย่างน้อยๆ เกมบุกทางฝั่งซ้ายของเจ้าบ่าวป้ายก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะลูกตีเสมอจุดเริ่มต้นก็มาจากเขา 

 

กองกลาง

ฮาจิเมะ โฮโซไก (ทรู แบงค็อก) :  อีกหนึ่งกองกลางที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถจัดการเกมตรงกลางของ บีจี ได้อย่างอยู่หมัด โดยในช่วงท้ายๆ เขายังดึงตัวเองลงไปเล่นในตำแหน่งกองหลังอีกด้วย ก่อนจบเกมด้วยการบุกไปแบ่งแต้มกับ บีจี จนได้ 

ซาร์ดอร์ มิซาเยฟ (เอสซีจี เมืองทอง) : มิดฟิลด์เมืองทองผู้นี้ถือเป็นอาวุธลับของ กิเลน ในตอนนี้อย่างแท้จริง เพราะสามารถงัดฟอร์มการเล่นและการยิงประตูออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเกมล่าสุดเขาจัดการ 3 ตุงใส่ ราชบุรี ก่อนพาทีมชนะไปได้ 3-1 

สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : ถือเป็นนักเตะไทยคนที่ 2 ที่ยิงแฮตทริกได้ในไทยลีกปีนี้ โดย 3 ประตูของ สุภโชค สารชาติ นัดที่ยิงใส่ สุพรรณบุรี เอฟซี ทำให้บุกไปคว้า 3 แต้มได้อีกเกม 

 

กองหน้า

บาร์รอส ทาร์เดลี่ (สมุทรปราการ ซิตี้) : แฮตทริก 2 เกมติดต่อกัน และเป็นแฮตทริกครั้งที่ 3 ของเขาในฤดูกาลนี้ พร้อมกับเล่นได้อย่างมั่นใจ ก่อนช่วยให้ ปราการ เปิดบ้านถล่ม ประจวบ ไปได้ 4-0 

บิลล์ โรซิมาร์ (สิงห์ เชียงราย) : 2 ประตูในเกมที่เปิดบ้านยิง ระยอง เอฟซี ไปได้ 3-2 คือเครื่องการันตีความแน่นอนในการจบสกอร์ของ บิลล์ โรซิมาร์ ว่าเขายังคงเป็นเบอร์ 1 ของทีมเหมือนเดิม 

เจย์ซี จอห์น (ชลบุรี เอฟซี) : แม้จะยิงได้แค่ 1 ประตู แต่ต้องยอมรับว่าความยอดเยี่ยมของเขาคือการมีส่วนร่วมกับเกมตลอด 90 นาที และที่สำคัญประตูนี้ของเขาก็มาจากจบสกอร์ที่สุดยอดและทำให้ทีมได้ 3 แต้มสำคัญในเกมที่ ชลบุรี เปิดบ้านชนะ เทโรฯ 

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline