logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมนัดที่ 23 เต็มไปด้วยแข้งต่างชาติที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่ยิงแฮตทริกแรกกับ บีจี ได้แล้ว

ผู้รักษาประตู

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : นายด่านสายฟ้ารักษาคลีนชีตเกมที่บุกไปเอาชนะ โคราช ได้อย่างยอดเยี่ยม 3-0 โดยงานชุกๆ ในครึ่งเวลาแรกเขาสามารถจัดการได้อยู่หมัดทุกลูก

 

กองหลัง

สันติภาพ จันทร์หง่อม (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด). : ยังคงสไตล์วิ่งขึ้นลงไม่มีหมดเหมือนเดิมสำหรับ สันติภาพ จันทร์หง่อม แบ็กขวากจาก บีจี ผู้นี้ โดยเกมล่าสุดที่จัดการยิง 1 จ่าย 1 ให้ทีมบุกไปถล่มปราการครึ่งโหล

เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)  : บัญชาการเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น และทำให้ บียู บุกไปล้างแค้น สุโขทัย เอฟซี ถึงถิ่น 1-0 พร้อมกับทำสถิติไร้พ่ายมาแล้ว 8 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

วิคเตอร์ การ์โดโซ่ (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) : ยังเดินหน้าทำสถิติกองหลังยิงประตูได้เยอะที่สุดต่อไป หลังเกมกับ ปราการ จัดการอีก 2 ลูก ทำให้ตอนนี้ยิงไปแล้ว 14 ประตู แถมยังช่วยให้ทีมรักษาคลีนชีตไว้ได้อีกเกมด้วย 

พรรษา เหมวิบูลย์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : เล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งตลอด 90 นาที และมีส่วนกับประตูขึ้นนำ 1-0 ที่ทีมปลดล็อคได้ด้วย ที่สำคัญรักษาคลีนขีตช่วยใชทีมไว้ได้อีกครั้ง 

สุพร ปินะกาตาโพธิ์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) : จุดเด่นในเกมที่บุกชนะ ตราด 3-2 คือพละกำลังของ สุพรปินะกาตาโพธิ์ ที่วิ่งได้ไม่มีหมด แถมจังหวะเติมขึ้นมาทำเกมรุกก็ทำได้ดี โดยเฉพาะประตูที่ยิงได้จัดได้ว่าโคตรสวย

 

กองกลาง

จักรพันธ์ แก้วพรม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : เกมกับ โคราช เขาคือจุดเปลี่ยนของ บุรีรัมย์ หลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมาช่วยทีมช่วง 45 นาทีของครึ่งหลัง และก็ทำผลงานได้ดีมากๆ หลังมีส่วนกับ 2 ประตู จาก 3-0 ที่ทีมทำได้ 

วานเดอร์ หลุยส์  (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)  : ยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังหลังซัดประตูชัยสุดสวย จากจังหวะปั่นมุมแคบเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ทีมบุกชนะ สุโขทัย 1-0 

เซร์คิโอ ซัวเรส (การท่าเรือ เอฟซี) : กลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจอีกหลังสำหรับ เซร์คิโอ ซัวเรส หลังเจ้าตัวจัดการช่วยยิง 2 ประตูในเกมที่ สิงห์ เจ้าท่า เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม เอาชนะ ระยอง เอฟซี 3-1 

 

กองหน้า

วิลเลี่ยน พอพพ์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) : เล่นอย่างยอดเยี่ยม หลังจัดการยิงคนเดียวซัด 2 ประตู โดยที่หนึ่งในนั้นเป็นประตูชัยในข่วงท้ายเกมจากจุดโทษ และช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ พลิกแซงเอาชนะ ตราด ไปได้ 3-2 

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) : แฮตทริกแรกของ ดิโอโก้หลุยส์ซานโต กับ บีจีปทุมยูไนเต็ด มาแล้ว จากเกมที่เขาโดนส่งลงไปเป็นตัวสำรอง ก่อนที่จะโชว์ผลงานสุดสุดยอดด้วยการยิงคนเดียว 3 ประตูพา บีจี ปทุมฯ บุกอัด สมุทรปราการ ซิตี้ ครึ่งโหล

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline