logo-heading

ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก. ชลบุรี เอฟซี เปิดใจนัดหน้าที่จะเล่นกับ สุโขทัย เอฟซี เป็นเสมือนนัดชี้ชะตาว่าจะอยู่รอดในไทยลีกฤดูกาลนี้หรือไม่

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดใจหลังลูกทีมเพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-0 ในเกมไทยลีกเมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมกับเป็นการแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุดของพวกเขาอีกด้วย

อีกทั้งยังทำให้ ฉลามชล ต้องลุ้นหนีตายต่อไป โดยเกมนัดต่อไปจะต้องเล่นกับ สุโขทัย เอฟซี ซึ่งเป็นทีมในกลุ่มหนีตายเหมือนกัน ทำให้คาดว่าน่าจะเป็นนัดตัดสินชะตาของทั้งสองทีม

"จังหวะหลายๆจังหวะพลาดเองทั้งจังหวะที่เสียประตูแรกรวมไปโอกาสที่เรามีอยู่เยอะพอสมควรแต่เราแปรเปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้ต่างจากสมุทรปราการที่เขาใช้โอกาสที่มีสามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้"

"ใครที่ดูฟุตบอลไม่เป็นอาจจะมองว่า ชลบุรี เอฟซี เล่นไม่ดี ผมมองว่าจริงๆ เราแค่มีโอกาสแต่ทำไม่ได้เท่านั้นเอง จากนี้เราต้องรวมใจสู้กันใหม่ในอีก 2 เกมที่เหลือ"

"ตอนนี้เราก็ต้องลุ้นทีมอื่นๆ ด้วย สุพรรณบุรี เสมอในเกมล่าสุดก็ตามเราอยู่ 6 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม ส่วน สุโขทัย ตามเราอยู่ 3 แต้ม ซึ่งนัดหน้าที่จะเล่นกับ สุโขทัย จะเป็นนัดชี้ชะตาว่าเราจะได้เล่นอยู่ในไทยลีกหรือไม่"

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline