logo-heading

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เผยทีมกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะคู่บุญอย่าง เดนนิส มูริลโล่ อยู่ แต่รับปากไม่ได้ว่าเขาจะอยู่หรือเขาจะย้ายทีม

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ  นครราชสีมา มาสด้า ไปแล้ว และขณะนี้ได้เปิดเผยกับ ทีมงานขอบสนามบอลไทย ว่าขณะนี้ทีมกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะคู่บุญของเขาอย่าง เดนนิส มูริลโล่

"สำหรับผมกับเขาตอนนี้มันมากกว่าโค้ชและลูกทีมกันแล้ว มันเหมือนเป็นโชคชะตาที่ลิขิตให้เรามาเจอกัน"

"ตั้งแต่ตอนที่อยู่ด้วยกันที่เชียงรายจนผมออกมาก่อนที่จะได้รับหน้าที่ที่ พีทีที ระยอง เป็นเวลาเดียวกันกับเขาที่ต้องออกจากเชียงรายเพราะ ณ ตอนนั้นไม่ใช่ตัวเลือกแรกอีกแล้ว ซึ่งผมและเขาต่างก็นึกถึงกันและกันเป็นคนแรก ทำให้เราได้ร่วมงานกันอีกครั้งที่ระยอง"

"จนมาอยู่ด้วยกันที่ โคราช ก็เป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานกัน เพราะก่อนที่เขาจะมาอยู่กับผมมีทีมดีลเขาไปแล้ว แต่สุดท้ายทีมนั้นไปได้ตัวนักเตะใหม่มา ดีลของเขาก็เลยล่ม เราเลยได้มาร่วมงานกันอีกครั้งที่นี่"

"ตอนหมดเลกแรกเอาจริงๆ เขาก็เกือบจะได้ย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่ๆ ทีมนึงแล้ว แต่ผมต้องบอกปัดไปเพราะผมต้องปล่อย อัสซ่า ไปก่อน ทำให้ผมปล่อยเขาไปไม่ได้ ซึ่งสุดท้ายเขาก็มีส่วนช่วยให้เราไม่ตกชั้น"

"ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมบอกไม่ได้ว่าเขาจะอยู่กับผมต่อ หรือเขาจะเลือกไป ผมบอกกับเขาว่าผมเคารพในสิ่งที่เขาตัดสินใจ ไม่ว่าเขาเลือกทางไหน ผมก็พร้อมยินดีกับเขาเสมอ"

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline