logo-heading

เบล ยืนยัน ไม่ได้มอง ไก่เดือยทอง เป็นแค่ทางผ่าน มาอยู่ 1 ซีซั่น เพื่อโอกาสไป ยูโร 2020 แต่ที่้ต้องกลับ มาดริด เพราะมีกฎหมายระบุเอาไว้

แกเร็ธ เบล ปีกวานรเทพทีมชาติเวลส์ แถลงการณ์แก้ไขว่าตนเองไม่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบยืมตัว เพื่อเป็นทางผ่าน ไว้ลุย ยูโร 2020 และ ยังให้ความเคารพ "ไก่เดือยทอง" เช่นเดิม แต่กระนั้นสาเหตุที่ต้องคัมแบ็กสู่ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริง เป็นเพราะมีกฎหมายระบุว่าเอาไว้ชัดเจน ก่อนหน้านี้ มีการตีบทสัมภาษณ์ของ เบล ว่า แผนการค้าแข้งเจ้าตัว คือย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ "สเปอร์ส" 1 ซีซั่น เพื่อโอกาสลงสนามไป ยูโร และ จากนั้นจะคัมแบ็ก "ราชันชุดขาว" ทันที หลังมีสัญญากับสโมสรแม่อีก 1 ปี ซึ่งทำให้แฟนบอลมองว่านักเตะรายนี้ ไม่ให้ความเคารพกับทีม ที่ปั้นจนโด่งดังไปทั่วโลก

แฉ! แกเร็ธ เบล ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เรอัล มาดริด ซีซั่นหน้า (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบล ได้แก้ตัว พร้อมยืนยันมีกฎหมายระบุไว้ว่าต้องกลับ มาดริด โดยระบุว่า "สำหรับผม ไม่มีความไขว้เขวอะไรใดๆ ทั้งนั้น เหตุผลหลักที่ผมย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส ก็เพื่อลงเล่น แผนของผมคือเล่นให้ สเปอร์ส 1 ซีซั่น แล้วพอจบยูโร ก็กลับไปอยู่กับ มาดริด อีก 1 ซีซั่น” ผมคิดว่า อย่างแรกสำหรับผมเลย ผมยังมีซีซั่นที่ต้องลงเล่น และ ผมยังมีเกมอีกมากมาย เพื่อมีชื่อไป ยูโร แน่นอนเมื่อเข้าสู่ช่วงซีซั่นหน้า ตามกฎหมายในสัญญาของผมระบุเอาไว้ว่า ผมต้องการกลับไป มาดริด มันเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ไม่ใช่ว่าผมไม่ได้เคารพใครทั้งนั้น มันคือสิ่งที่ผมต้องทำตามกฎหมาย" "เรอัล มาดริด คือสโมสรหลักของผม และ ตอนนี้ข้อตกลงระหว่างผมกับ สเปอร์ส ในการยืมตัว ก็จะมีไปจนถึงจบซีซั่น จากนั้นผมต้องกลับไป นั่นคือแผนทั้งหมดในตอนนี้" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com
logoline