logo-heading

กุนซือ บีจี ปทุม ได้กล่าวหลังเกมที่เพิ่งพาทีมบุกแพ้น้องใหม่อย่าง หนองบัว พิชญ ว่า ช็อคเหมือนกันกับผลการแข่งขันที่แพ้ขาดขนาดนี้

ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ บีจี ปทุม ได้กล่าวหลังเกมที่เพิ่งพาทีมบุกแพ้น้องใหม่ หนองบัว พิชญ 3-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดตกค้าง เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

สำหรับโค้ชโอ่งได้กลับมาคุม บีจี ปทุม อีกครั้ง หลัง เดอะ แรบบิท ประกาศแยกทางกับ  ออเรลิโอ วิดมาร์ แต่กลับประเดิมได้ไม่สวยนัก ด้วยการแพ้ พญาไก่ชน 3-1

นอกจากจะเสียสถิติไร้พ่าย 8 เกมติดในทุกรายการแล้ว บีจี ปทุม ยังชวดทำแต้มขึ้นไปทาบ ทรู แบงค็อก ทีมจ่าฝูงแล้วอีกด้วย

ตั้งแต่คุม บีจี มาไม่เคยแพ้ขนาดนี้ เป็นเรื่องที่ช็อคเหมือนกัน แต่จริงๆ ครึ่งแรก เราทำได้ดี โอเคเลย ยอดเยี่ยม และ ได้ประตูนำด้วย แต่พอครึ่งหลังเสียเร็ว ผมว่าเราเร่งเกินไป เร่งจนความสมดุลในทีมไม่มีเลย ส่งบอลก็พลาด คือ เร่งจะเอาอย่างเดียวเลย ทำให้เกมผิดพลาด และ หนองบัว ก็ใช้ความผิดพลาดของเรา มาโจมตีเรา ก็ต้องชม หนองบัว ที่ทำได้ดี แต่เราเองก็ผิดพลาดกันเยอะมาก

ไม่ว่าจะเป็นลูกกลางอากาศ ซึ่งเราไม่เคยเสียแบบนี้ เพราะมี 3 ยักษ์อยู่แล้ว แต่เราก็มาผิดพลาดจาก 2 ลูกที่เสีย ก็ยอมรับว่าคงเฟลไปทั้งหมด แต่ทำยังไงจะให้กลับมาใหม่ ผมว่ารูปแบบ วิธีการเล่น โอเคแล้ว แค่ปรับเรื่องจิตใจดีกว่า ผมว่าเขาเสียง่ายเกินไป ทำให้เกมรวนไปเลย และ เสียไปถึง 3 ลูก ก็ค่อนข้างน่าผิดหวัง

ส่วนตัวผมเป็นโค้ช ต้องยอมรับทุกอย่าง ไม่ว่าจะกระแส วิจารณ์ และ ดราม่า ก็รู้ว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้น หลังเราแพ้ ก็ยอมรับทั้งหมดครับ สิ่งสำคัญต้องกลับไปปรับจูนเรื่องจิตใจ กลับมาให้ได้ เพราะมีเกมใหญ่กับ การท่าเรือ รออยู่ ก็ต้องเอาเรื่องจิตใจ และ ร่างกาย กลับมาให้ได้ก่อน

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

โค้ชโอ่งรับเอง!! ช็อคเหมือนกันเกมบุกแพ้ หนองบัวฯ ขาด

logoline