logo-heading

ยลโฉม ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก นัดส่งท้ายเลกแรกกัน (นัดที่ 15) โดยมีแข้งฟอร์มดีจาก เมืองทอง, ชลบุรี และ สุพรรณบุรี พาเหรดติดกันเข้ามา

ผู้รักษาประตู

ยศพล เทียงดาห์ (ขอนแก่น ยูไนเต็ด) : ช็อตเซฟจุดโทษในนาทีที่ 86 ของ ยศพล เทียงดาห์ ที่ทำหให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน สมุทรปราการ ซิตี้ 1-0 น่าจะเป็นคำตอบชั้นดีในการติดทีมยอดเยี่ยมของเขา

 

กองหลัง

ไอแซค ฮอนนี่ (โปลิศ เทโร) : แข็งแกร่งในการเล่นลูกกลางอากาศ และยังไว้ใจได้ในการเล่นเกมรุกจำเป็น โดยเขาเป็นคนยิงประตูชัยในนาทีที่ 92 และช่วยให้ โปลิศ เทโรฯ เปิดบ้านเฉือน เชียงใหม่ 1-0

พรรษา เหมวิบูลย์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) : แม้ร่างกายจะล้า แต่ พรรษา เหมวิบูลย์ ก็สามารถช่วยขันเกมรับของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จนครบ 90 นาที และเป็นการพาทีมบุกไปชนะ เชียงราย 1-0 อีกด้วย 

ลูคัส โฮช่า (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : ยังคงเป็นกำลังสำคัญในเกมรับของ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างแท้จริง โดยเขาสามารถเอาเกมรุกของ โคราช อยู่หมัด ก่อนที่จะพาต้นสังกัดเปิดบ้านถล่มน้องแมวขาดลอย 4-1

นัสตพล มาลาพันธ์ (สุพรรณบุรีเอฟซี) : เป็นเสมือนกองหลังตัวสุดท้ายที่ช่วยบล็อคบอลในจังหวะอันตรายๆ ได้อยู่เสมอ มีส่วนสำคัญในเกมรับของ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นอย่างมากในเกมที่เปิดบ้านยิง บียู 2-0

 

กองกลาง

กฤษดา กาแมน (ชลบุรี เอฟซี) : ยิ่งเล่น ยิ่งดี การประสานงานตรงกลางทั้งเขื่อมเกมรุก และประสานเกมรับ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม พ่วงด้วย 2 แอสซิสต์ ในเกมที่พา ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านชนะ ราชบุรี มิตรผล 3-0

พิชา อุทรา (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : ลงเล่นในเกมที่พา เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบเ้านถล่ม โคราช 4-1 พร้อมกับรับบทบาทกองกลางตัวขยันคอยไล่บอลคอยจ่ายบอลเชื่อมเกมได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้ดีในเกมล่าสุด

เซร์คิโอ ซัวเรส (การท่าเรือ เอฟซี) : ยังคงเป็นกำลังหลักของ การท่าเรือ เอฟซี เหมือนเดิม โดยเกมล่าสุดปั่นป่วนเกมรับของ หนองบัว พิชญฯ ได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังเป็นคนยิงประตูชัยให้ เจ้าท่า บุกชนะ หนองบัวฯ 1-0

 

กองหน้า

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด) : กดไปอีก 2 ประตูในเกมนัดที่เปิดบ้านถล่ม นครราชสีมา มาสด้า 4-1 พร้อมกับผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอด 90 นาที ทำให้เขาขยับขึ้นไปเป็นดาวยิงสูงสุดของไทยลีกอีกด้วยที่สถิติ 10 ประตูจาก 15 เกม

ยู พยอง ซู (ชลบุรี เอฟซี) : หายไปนานสำหรับการยิงประตูของ ยู พยอง ซู กองหน้าชาวเกาหลีใต้ แต่เกมล่าสุดเขามีส่วนร่วมกับเกมเยอะ และสามารถยิงได้ถึง 2 ประตูด้วยกัน ในเกมที่เปิดบ้านยิงใส่ ราชบุรี มิตรผล 3-0

ดานิโล่ อัลเวส (สุพรรณบุรี เอฟซี) : กลายเป็นฮีโร่ของทีมไปเลยทั้งการยิงคนเดียว 2 ประตู และการลงไปช่วยเกมรับจนตะคริวแล้วขึ้นอีก ก่อนจะช่วยให้ สุพรรณบุรี เอาชนะ บียู ไปได้อย่างสนุก 2-0 

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ไลน์ขอบสนาม

เด็กอเดนำทัพ!! ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกนัดส่งท้ายเลกแรก

logoline