logo-heading

สันติ ไชยเผือก อดีตผู้ช่วยโค้ชเมืองทอง ยูไนเต็ด กระโดดรับจ็อบเป็นกุนซือใหญ่เต็มตัวกับสโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด ทีมในระดับไทยลีก 3

 อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ไทยลีก 3 โซนบน ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก อดีตผู้ช่วยผู้ฝึกสอนจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาทำทีมแทนที่ของ มาซายุกิ มิอุระ กุนซือชาวญี่ปุ่น ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังหมดสัญญาในเดือนสิงหาคมนี้
มาซายุกิ มิอุระ เข้ามาทำทีมนักรบอโยธยา เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2018 และนำทีมมีลุ้นแชมป์ไทยลีก 3 โซนบนร่วมกับเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก่อนจะจบด้วยการเป็นรองแชมป์ลีก
โดยทาง ประสิทธิ์ โชคกิจ ผู้อำนวยการสโมสรอยุธยา ยูไนเต็ด เผยว่าได้ดึงตัว "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก อดีตผู้ช่วยผู้ฝึกสอนจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีกเข้ามาคุมทีมชั่วคราวเพื่อเตรียมตัวลุยศึกชี้ชะตารอบเพลย์ออฟกับนราธิวาส เอฟซี ทีมรองแชมป์ไทยลีก 3 โซนล่าง
"โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก เคยเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน และเคยรับหน้าที่ขัดตาทัพเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงที่โค้ชแบนลาออก โดยคุมทีมกิเลนผยองลุยไทยลีกไปทั้งสิ้น 8 นัด ชนะ3นัด และ เสมอ 5 นัด
สำหรับเกมเพลย์ออฟไทยลีก เพื่อหาตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นสู่ระดับไทยลีก 2 ระหว่างอยุธยา ยูไนเต็ด กับนราธิวาส จะแข่งแบ่งเหย้าเยือน 2 นัด เกมแรก ในวันที่ 8 ก.ย.61 นรา ยูไนเต็ด  จะเปิดบ้านพบทีมอยุธยา ที่สนามกีฬาองค์กรบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ในเวลา 16.00 น.  ส่วนเกมนัดที่ 2 จะกลับมาเล่นที่บ้านของทีมกรุงศรี ในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา 18.30 น.  
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline