logo-heading

ฟุตบอล 5 ลีกใหญ่ของยุโรป นัดสุดท้ายก่อนจะต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ นับว่ายังมีหลายแมตช์ที่แฟนบอลต้องตั้งรอคอย โดยเฉพาะความดุเดือดของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่กระนั้นลีกอื่นๆก็มีคู่ที่น่าสนใจ รับรองว่าสนุกแน่นอน เชิญติดตามกันเลยครับ

วันเสาร์ที่ 1 กันยายน

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล 18.30 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ จะเรียกว่าฟอร์มแรงทั้งคู่เลยก็ว่าได้ เพราะต่อให้ ลิเวอร์พูล จะออกสตาร์ทด้วยการเก็บ 9 คะแนนเต็ม แต่ทว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ผลงานดีไม่แพ้กัน เพราะ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เก็บ 6 แต้ม โดยมีแพ้นัดเปิดสนามต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนั้นก็ถือว่า "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ทำผลงานได้ดีเช่นกัน ซึ่งคราวใดที่ "หงส์แดง" บุกมาเยือน คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ไม่เคยเป็นเรื่องง่าย นัดนี้สนุกแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 23.30 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ "เรือใบสีฟ้า" พลาดสะดุดไปเมื่อนัดที่ผ่านมา หลังทำได้เพียงเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 นั่นหมายความว่าพวกเขาเป็นฝ่ายไล่ตามทีมที่ชนะ 3 นัดรวด ซึ่งเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ จะเตะทีหลัง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ดังนั้นถ้าหาก 2 ทีมที่กล่าวไป เก็บ 3 คะแนน ไม่มีข้อแม้อื่นเลย ต้องเก็บชัยให้ได้สถานเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องถามลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ดูเสียก่อน

ลีก เอิง ฝรั่งเศส

นีมส์ vs ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 22.00 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่มีทีมไหนน่าดูไปกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกแล้ว เพราะมีนักเตะระดับโลกค้าแข้งกันอยู่เต็มทีม ไม่ว่าจะเป็น เอดินสัน คาวานี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ หรือ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ฉะนั้นไม่ว่าเจอกับใครก็น่าดู โดยแมตช์ต่อไปพวกเขาจะบุกไปเยือน นีมส์ ซึ่งโอกาสคว้า 3 คะแนนสูง หากใครต้องการรับชมเวลา 4 ทุ่ม กำลังสวยจริงๆ

บุนเดสลีกา เยอรมัน

สตุ๊ตการ์ต vs บาเยิร์น มิวนิค 23.30 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ ออกสตาร์ทแบบหวาดเสียวกัน สำหรับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กว่าจะเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-1 ซึ่งต้องรอถึงช่วงท้ายเกม โดยแมตช์นี้พวกเขาต้องบุกไปเยือน "ม้าขาว" อดีตแชมป์เมื่อสักประมาณ 10 ปีก่อน แน่นอน สตุ๊ตการ์ท ไม่มีอะไรไปต่อกร แต่ทว่าด้วยความเป็นเจ้าบ้านคงจะสู้กับแชมป์ได้อย่างสนุก และเชื่อว่าหลายคนรอติดตาม

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ปาร์ม่า vs ยูเวนตุส 01.30 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ หากย้อนกลับไปเป็นยุค 90 การเจอกันของ ปาร์ม่า กับ ยูเวนตุส เป็นอะไรที่ดุเดือดเลือดพล่านเหลือเกิน แต่วันเวลาผ่านมาเนิ่นนาน "ไอ้ม้าลาย" กลายเป็นเจ้าพ่อบอลอิตาลี ไปโดยปริยาย แบบแทบไม่มีใครต่อกร ถึงกระนั้นเรื่องของศักดิ์ศรี ปาร์ม่า เจ้าบ้านไม่ยอมแน่นอน เพราะมันค้ำคออยู่ อาจจะดึกหน่อย แต่ก็เป็นการรำลึกวันเก่าๆได้ดี

ลา ลีกา สเปน

เรอัล มาดริด vs เลกาเนส 01.45 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ พวกเราคงได้เล่น เรอัล มาดริด เวอร์ชั่นที่ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประดับทีมไปแล้ว บอกเลยว่าความน่ากลัวของ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้ด้อยลงไปแต่อย่างใด เกมนี้เจอกับ เลกาเนส เรียกว่า "ขนมกรุบ" ก็ว่าได้ แต่ที่อยากจะให้จับตามองคือนักเตะเบอร์ 7 คนใหม่ของ มาดริด นั่นคือ มาเรียโน่ ดิอาซ ที่ไปดึงกลับมาจาก โอลิมปิก ลียง มารอดูกันว่าเกมนี้จะได้มีโอกาสลงสนามหรือเปล่า

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 22.00 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ นี่ละครับท่านผู้ชม เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าติดตามเหลือเกิน เพราะฟอร์มเข้าขั้นแย่ทั้งคู่ โดย เบิร์นลี่ย์ เพิ่งตกรอบจาก ยูโรปา ลีก มา โดนพิษกลางสัปดาห์เล่นเต็มๆ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่รู้ว่าฟื้นไข้มาหรือยัง หลังแพ้ต่อ "ไก่เดือยทอง" คาบ้านแบบเละเทะ 0-3 ซึ่งหากเกมนี้ "ปีศาจแดง" ไม่มี 3 คะแนนติดมือ บอกเลยว่ากระแสเก้าอี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ร้อนตับแล่บแน่นอน

วัตฟอร์ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 22.00 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ ไม่น่าเชื่อว่าทีมอย่าง วัตฟอร์ด จะออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม กระเทียมดองขนาดนี้ หลังขึ้นมาอยู่ในกลุ่มผู้นำ ที่เป็นหนึ่งใน 4 ทีม ที่สามารถเก็บ 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัดที่ผ่านมา แต่เกมนี้ "แตนอาละวาด" เจอของจริงเขาให้แล้ว เพราะทีมเยือนเป็นถึง "ไก่เดือยทอง" ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสดบุกไปตบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาถึงถิ่น 3-0 ฉะนั้นความมั่นใจบอกเลยว่าเต็มเปี่ยมทั้งคู่ เป็นอีกแมตช์ที่น่าติดตาม

ลีก เอิง ฝรั่งเศส

โมนาโก vs โอลิมปิก มาร์กเซย 02.00 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ นอกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ยังคงมีผู้ท้าชิงที่พอจะต่อกรกับพวกเขาได้อยู่บ้าง นั่นก็คือทีมอย่าง โมนาโก หรือไม่ก็ โอลิมปิก มาร์กเซย แต่ทว่าความมันส์เกิดขึ้นรวดเร็วเหลือเกิน เมื่อ โมนาโก ต้องมาเปิดบ้านพบกับ "โอแอม" ซึ่งทั้งคู่มี 4 คะแนน เท่ากันพอดิบพอดี ชนะ 1 เสมอ 1 และ แพ้ 1 นัด เชื่อว่านัดนี้ 3 คะแนน สำคัญสำหรับทั้งคู่อย่างแน่นอน

ลา ลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า vs อูเอสก้า 23.30 น.

บอลมันส์ วันเสาร์-อาทิตย์ ยังไงซะ บาร์เซโลน่า ต่อให้เจอกับทีมไหน ก็น่าติดตามชมอยู่ดี ถึงแม้ว่าทีมเยือนจะเป็นน้องใหม่อย่าง อูเอสก้า แต่กระนั้นฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ รวมถึงเพื่อนพ้องอีกหลายคน มันช่วงน่าเย้ายวลใจซะเหลือเกิน มารอดูกันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะมีการต้อนรับน้องใหม่ได้ถึงใจขนาดไหน ซึ่งเวลาก็บอกเลยว่าสามารถดูได้ แม้จะต้องทำงานวันต่อไปก็ตาม
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline