logo-heading

หลายๆ คนคงคิดกันเอาไว้ว่า จอห์น เทอร์รี่ คงถึงเวลาหันหลังให้เส้นทางค้าแข้งแล้วแน่ๆ หลังหมดสัญญาไปเรียบร้อยแล้วกับ แอสตัน วิลล่า

แต่ที่ไหนได้พี่แกออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่ายังอยากสนุกอยู่ ยังอยากโลดแล่นให้เส้นทางของนักฟุตบอลต่อไป เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าสโมสรต่อไปนั้นจะเป็นที่ใดเท่านั้นเอง ซึ่งวันนี้ทาง 'ขอบสนาม' จะพาทุกท่านไปทัวร์กันดูว่ามีสโมสรไหนบ้างที่กัปตัน 'เจที' มีสิทธิ์ย้ายไปร่วมทัพเป็นสังกัดต่อไป

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เคยมีข่าวแว่วๆ มาว่า จอห์น เทอร์รี่ นั้นได้ตอบตกลงที่จะย้ายมาค้าแข้งให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ใน โปรตุเกส แต่มันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ เปโดร มาเดร่า โรดริเกส ได้รับเลือกให้เป็นประธานสโมสรคนใหม่ เพราะนี้คือนโยบายของเขา ดังนั้นต้องติดตามกันต่อไป

สปาร์ตัก มอสโก

สปาร์ตัก มอสโก คือทีมล่าสุดที่ 'เจที' มีข่าวพัวพันด้วย เพราะ ซามูเอล กิโกต์ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนต้องพักยาวทั้งฤดูกาล นั่นเลยทำให้สโมสรต้องหากองหลังตัวใหม่โดยด่วน แต่ตลาดซื้อขายนักเตะลีกยุโรปมันได้ปิดไปแล้ว ดังหนทางเดียวที่จะทำได้ก็คือการคว้าตัวนักเตะฟรีเอเยนต์มาร่วมทีม ซึ่งตอนนี้สถานะของ จอห์น เทอร์รี่ ก็เป็นแบบนั้นอยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในช่วงเวลาที่แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดูแย่ หลัง 4 นัดเสียไปถึง 7 ประตูก็เลยทำให้มีข่าวพัวพันกับ จอห์น เทอร์รี่ ขึ้นมา เพราะทางตัวนักเตะกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เคยร่วมงานกันมาก่อนที่ เชลซี และเหมือนจะเป็นปราการหลังที่ตอบโจทย์ควมต้องการของเฮียแกด้วย ตามรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว 'เจที' มาจริงๆ ก็น่าจะไม่ใช่ตัวหลักของทีมแต่อย่างใด แต่ด้วยประสบการณ์และความเก๋าน่าจะช่วยสอนและติวน้องๆ ในทีมได้ดี

แอสตัน วิลล่า

จอห์น เทอร์รี่ เพิ่งหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า มาเมื่อช่วงปลายเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ก็มีท่าทีว่าอาจจะกลับไปใช้ชีวิตกับที่แห่งนั้นก็เป็นได้ โดยวัดได้จากบทสัมภาษณ์นี้... 'ผมชอบช่วงเวลาที่อยู่กับ แอสตัน วิลล่า มากๆ ผมยังรู้สึกเสียใจอยู่เลยที่เราไม่ได้กลับเลื่อนชั้นสู่ศึก พรีเมียร์ลีก แต่ผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลที่นี่ดีกับผมมากๆ แต่ผมเกลียดความพ่ายแพ้ไง และก็รู้สึกว่ามันมีธุระที่ผมยังไม่ได้สะสางให้เสร็จสิ้น สตีฟ บรูซ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และด้วยการหนุนหลังที่ดีจากเจ้าขอทีมผมก็หวังว่า สตีฟ บรุซ จะพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง'
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline