logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับเข้าสู่วังวนเดิมอีกแล้ว คือพลาดทำแต้มหลุดมือง่ายๆ หลังเปิดรัง โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ทำได้แค่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมน้องใหม่ 1-1 ประตู

โดยเกมนี้ "ปีศาจแดง" ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก เฟร็ด แข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์ ในนาทีที่ 18 ทั้งที่รูปเกมก็ไม่ได้เหนือกว่ามากนัก ซึ่งท้ายสุดครึ่งหลังเริ่มได้แค่ 8 นาที วูล์ฟ ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะซัดเสียบคานของ ชูเอา มูตินโญ่ เวลาที่เหลือ "ผีแดง" พยายามบุกอย่างหนักแต่ไม่เป็นผล แถมมีโดนสวนเสียวๆ ด้วย สุดท้ายจบ 90 นาที เสมอกันไป 1-1 ประตู และนี่คือคะแนนความสามารถของแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ ซึ่งเล่นกันได้แบบ. ... (จงเติมคำในช่องว่างกันเองครับ)

ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา - 8 เอาจริงๆ เกมนี้ถ้าไม่มี เด เคอา "ผีแดง" อาจถึงแพ้ได้เลยนะ เซฟเยอะอยู่ ลูกที่โดนเสียบสามเหลี่ยม หมดปัญญา อันโตนิโอ วาเลนเซีย - 5.5 เห้อ ไม่มีอะไรจะพูด มาตราฐานมันก็แค่นี้แหละ วิ่งๆๆ เปิดมั่วซั่ว แต่เป็นกัปตันทีม คริส สมอลลิ่ง - 7 ถือว่าช่วยประคองแผงหลังได้ดีเลย เป็นช่วงที่ สมอลลิ่ง ฟอร์มใช้ได้เลย น่าจะยึดตัวจริงยาวๆ เพราะไว้ใจได้มากสุด วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ - 5.5 อยู่กับทีมมาจะครบปีละ แต่ยังทำตัวตื่นสนามไม่เลิก ไม่รู้ว่ายังได้ลงตัวจริงอยู่ได้ไง ลุค ชอว์ - 7 เอาตรงๆ ผมก็ไปเช็คอยู่นะว่าสื่อนอกให้คะแนนยังไงบ้าง แต่ไม่เข้าใจทำไม ชอว์ ได้น้อยจัง สำหรับผมแกเล่นดีนะ เติมเกมรุกทุ่มเทดีมาก อาจจะพลาดจังหวะเสียประตู แต่จังหวะขึ้นนำแกก็เริ่มนะ เฟร็ด - 7 เอาจริงๆ นอกจากเปิดซิงตุงแรกกับ แมนฯ ยู และซัดฟรีคิกเกือบเข้า ก็ไม่ค่อยได้ทำไรเท่าไหร่เลยนะ จนสุดท้ายก็โดนเปลี่ยนออก มารูยาน เฟลไลนี่ - 6.5 หลังๆ ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงบ่อยแล้วทำได้ดี แต่ไม่ใช่เกมนี้ ลูกโด่งที่เป็นจุดเด่นใช้ไม่ค่อยได้ผล ตัดเกมก็มีพลาดบ้าง ปอล ป็อกบา - 7 ถือว่าคอยควบคุมเกมได้ดี แต่ก็มีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง พยายามเล่นยาก ทว่าก็เป็นคนจ่ายให้ เฟร็ด ซัดขึ้นนำ เจสซี่ ลินการ์ด - 7 มีดีที่ความขยีน โดดเด่นในช่วงต้นเกม วิ่งไล่บี้ไม่มีหมด แต่หลังๆ ก็เริ่มจางหายไป โรเมลู ลูกากู - 4.5 มึงลงด้วยหรอ!!! พยายามจะมีส่วนร่วมกับเกม แต่ไม่ได้ทำไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย อเล็กซิส ซานเชซ 5.5 โดยรวมแล้วคือพัง มีส่วนร่วมกับประตูขึ้นนำก็จริง แต่ที่เหลือแม่งแย่มากอะ

ตัวสำรอง

อองโตนี่ มาร์กซิยาล - 6 ลงแทน อเล็กซิส แต่ก็ไม่ได้มีส่วนกับเกมอะไรขนาดนั้น แต่ก็ดูดีกว่าเดิมนิดนึง ฆวน มาต้า - 5.5 อื้มม ลงมาทำไม มีอะไรดีขึ้นมั้ย? อันเดรส เปไรร่า - 6 ลงแทน ลินการ์ด ช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่เวลาน้อยเกินไป มีจังหวะได้เลนกับบอลบ้างแต่ก็ไม่ได้มีอะไร
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline