logo-heading

ถือว่าเป็นอุทาหรณ์สอนใจ ให้สำหรับแฟนบอลที่มือชอบลั่น โพสต์ระบายด่าทีมอื่นๆ หรือ ทีมรักตัวเอง ทั้งๆที่เกมการแข่งขันยังไม่จบ โดยเฉพาะแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาแซงเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบสุดมัน 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เพราะช่วงจบครึ่งแรกที่ "ปีศาจแดง" ตามหลัง 0-2 เรียกว่ามีแฟนบอลทีมตัวเอง หรือแฟนบอลชอบผสมโรง เขียนข้อความด่าแหลกและเยาะเย้ย แต่พอหมดเวลา กลับหายไปในกลีบเมฆ

ฉะนั้นทีมงานขอบสนามก็เลยจะนำคอมเมนท์ของเหล่าแฟนบอลเหล่านี้ ที่โพสต์ไว้ในช่วงพักครึ่ง ช่วงตามหลัง 0-2 มาให้ดูกัน เพราะพวกเขาคงคิดว่าจะกลับมาชนะ 3-2 ไม่ได้

- เริ่มแรกด้วยความฮาตอน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง โพสต์เป็นทำนองเพลง bye bye ของ P-Hot พอ "ปีศาจแดง" พลิกกลับมาชนะ 3-2 โดนแฟนเพจตามหาคนหาย กลับมาแก้ไขแบบมี # ว่า #เด็กสิงห์ครับ ตามหาคนหาย!รวมเมนท์แฟนบอลมือลั่น ด่า 'ผี' ยับ ช่วงตามหลัง นิว 0-2 - ใจเย็นพ่อหนุ่ม จบเกมก่อนค่อยโพสต์ ตามหาคนหาย!รวมเมนท์แฟนบอลมือลั่น ด่า 'ผี' ยับ ช่วงตามหลัง นิว 0-2 ตามหาคนหาย!รวมเมนท์แฟนบอลมือลั่น ด่า 'ผี' ยับ ช่วงตามหลัง นิว 0-2 - ขนาดแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังทนไม่ไหว ต้องโพสต์ระบาย (เชื่อว่าแฟนผีมีหลายคน ที่โพสต์ด่าตอนจบครึ่ง) แต่คำหยาบไม่ดีนะจ๊ะ เอามาให้ดูเป็นสีสันต์ ตามหาคนหาย!รวมเมนท์แฟนบอลมือลั่น ด่า 'ผี' ยับ ช่วงตามหลัง นิว 0-2 - ส่วนแฟนบอล(ทีมอื่นแน่ๆ) มีการแซวให้เอา เดวิด มอยส์ กลับมา ตามหาคนหาย!รวมเมนท์แฟนบอลมือลั่น ด่า 'ผี' ยับ ช่วงตามหลัง นิว 0-2 - น้าค่อมก็มา ตามหาคนหาย!รวมเมนท์แฟนบอลมือลั่น ด่า 'ผี' ยับ ช่วงตามหลัง นิว 0-2 นี่คือน้ำจิ้มสำหรับคอมเมนท์ส่วนหนึ่่งของแฟนบอลที่ชอบมือลั่นระหว่างเกม แต่จบเกมหายไปไหนไม่รู้นะครับ .. อย่างไรก็ตามมองแบบคลายเครียด ก็ดูสนุกไปอีกแบบ เชียร์กีฬาให้สนุก และ ขอแสดงความยินดีกับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง    
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline