logo-heading

เรียกว่าองศาความเดือดของคู่ระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจบลงไปด้วยผลสกอร์ 2-2 มีมากกว่าในสนาม เพราะในช่วงที่ "สิงห์บลูส์" ไล่ตีเสมอ "ปีศาจแดง" 2-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กลายเป็นว่า มาร์โก ยานนี่ สตาฟฟ์โค้ชของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โด่งดังไปทั่วโลก เพราะไปแสดงอาการสะใจยั่ว น้ามู จนเกือบจะหวิดวางมวยกันอยู่แล้ว

จากการวิ่งไปดีใจเย้ยต่อหน้า มูรินโญ่ ทำให้ มาร์โก ยานนี่ กลายเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมนี้ไปเลยก็ได้ เพราะมีแฟนบอลพูดถึงกันอย่างไม่ขาดสาย ฉะนั้นเอาเป็นว่าไปรู้จัก มาร์โก ยานนี่ กันแบบคร่าวๆก่อนว่าเจ้าตัวคือใคร
  • มาร์โก ยานนี่ เกิดปี 1982 ปัจจุบันอายุ 36 ปี
  • มาร์โก ยานนี่ เริ่มเข้ามารับงานเป็นผู้ช่วยสตาฟฟ์โค้ชให้กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตั้งแต่สมัยอยู่ นาโปลี ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นเวลา 2 ปี โดยขณะนั้นดำรงตำแหน่งเป็นฝ่ายเทคนิค
  • พอ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ย้ายมากุมบังเหียน เชลซี มาร์โก ยานนี่ ก็ขยับตามเจ้านายมาด้วย และ ได้เลื่อนขึ้นมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมหนึ่งใน 4 ทีมงานหลัก ซึ่งเป็นรองจาก จานฟรังโก้ โซล่า, คาร์โล คูดิชินี่ และ ลูก้า ก็อตติ
  • มาร์โก ยานนี่ มีส่วนสำคัญในการวางแท็คติคช่วย ซาร์รี่ และ ยังทำให้ เชลซี ยังคงไร้พ่ายในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนเดิม
?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1053640162465460224&ref_url=http%3A%2F%2Fk8s.khobsanam.com%2Fnews-football%2F49389
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline