logo-heading

ตลาดซื้อ-ขายรอบ 2 ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่จะได้ลุ้นกันว่าทีมรักของตัวเองนั้นจะได้ใครมาเสริมทัพบ้าง

เชลซี ก็เป็นทีมหนึ่งที่มีข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตาอยู่ตลอด และเพื่อที่จะเดินหน้าล่าแชมป์มาให้ได้พวกเขาจำเป็นต้องแก้ปัญหาในบางจุดที่มันยังโหว่อยู่พอสมควร และนี่ก็คือ 5 นักเตะที่มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

อิสโก้ - เรอัล มาดริด

เพื่อล่าแชมป์! 5 เป้าหมาย เสริมทัพ เชลซี ช่วงตลาดปีใหม่ 2019 อิสโก้ มีโอกาสได้ย้ายออกจากรั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้วจริงๆ เพราะดูแล้วพี่แกไม่แฮปปี้เลยสักนิดตั้งแต่ ซานติอาโก้ โซลารี่ ก้าวขึ้นมาคุม เรอัล มาดริด ชุดใหญ่ ทั้งเรื่องโอกาสการลงสนามตลอดจนเรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งล่าสุดการไร้ชื่อ อิสโก้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เจอกับ โรม่า ทางสื่อต่างประเทศก็มองว่านี่คือระเบิดเวลาระหว่างความสัมพันธ์ของ อิสโก้ และ โซลารี่ และนั่นอาจทำให้นักเตะจำเป็นต้องย้ายไปในช่วงปีใหม่ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอีกหลายทีมที่สนใจในตัว อิสโก้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เชลซี ที่มีข่าวพัวพันมาตลอด และถ้าได้ตัวมาร่วมทีมก็น่าจะเสริมความแข็งแกร่งได้เป็นอย่างดีเพราะ อิสโก้ เล่นได้หลากหลายในบทบาทตัวรุก

กอนซาโล่ อิกวาอิน - เอซี มิลาน

เพื่อล่าแชมป์! 5 เป้าหมาย เสริมทัพ เชลซี ช่วงตลาดปีใหม่ 2019 ถึงแม้ อัลบาโร่ โมราต้า จะเริ่มกลับมยิงประตูได้เรื่อยๆ ในช่วงหลัง แต่มันก็ยังไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีเยี่ยมอะไรมากมายนัก ก็เลยทำให้ตอนนี้ เชลซี มีข่าวว่า อาจจะไปกระชากตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน มาเสริมความคมช่วงปีใหม่นี้ ซึ่งเคยเป็นลูกน้องเก่าของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ นาโปลี มาแล้ว ถ้าเกิดได้ย้ายมาก็น่าจะปรับตัวได้ไม่ยาก เพราะ ซาร์รี่ รู้วิธีการใช้อยู่แล้ว มิหนำซ้ำยังมีเกลอเก่าอย่าง จอร์จินโญ่ อยู่ที่นี่ด้วยก็น่าจะช่วยเป็นไกด์ให้ได้ในหลายๆ เรื่อง ยิ่งไปกว่านั้นคนที่เป็นเอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ ก็เปิดปากเชียร์อยากให้มาจอยกันที่ เดอะ บริดจ์ ด้วย อย่างไรก็ตามมันก็ดูเป็นเรื่องยากที่ เอซี มิลาน จะยอมปล่อยตัวดาวยิงรายนี้ในช่วงกลางซีซั่น

มิลาน สคริเนียร์ - อินเตอร์ มิลาน

[caption id="attachment_9046" align="alignnone" width="1000"] มิลาน สคริเนียร์ MIGUEL MEDINA / AFP[/caption] มิลาน สคริเนียร์ คือกองหลังที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่ง ณ ช่วงเวลานี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีตลอดช่วงที่ผ่านมากับ อินเตอร์ มิลาน จนมีข่าวกับหลายทีมดังอาทิเช่น เชลซี เป็นต้น ถึงแม้ทัพ 'สิงโตน้ำเงินคราม' จะได้ชื่อว่าเป็นทีมที่รัดกุมและมีเกมรับที่ดีทีมหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามยามเจอกับทีมใหญ่ด้วยกันก็มีความรวนให้เห็นบ่อยๆ โดยเกมที่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ อัดยับมา 3-1 ก็คงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เชลซี ควรมีกองหลังที่ดีกว่านี้ และสื่อหลายแขนงก็ตีข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า มิลาน สคริเนียร์ ก็คือหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา

ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ - โอลิมปิก ลียง

ถึงแม้ เชลซี จะมีผู้เล่นกองกลางให้ใช้งานอยู่หลายคนไม่ว่าจะเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, มาเตโอ โควาซิช และ เชส ฟาเบรกาส เป็นต้น แต่สิ่งหนึ่งที่ เชลซี ยังหวังผลจากแข้งเหล่านี้ไม่ได้คือการช่วยทำประตู เพราะที่ผ่านมาที่ เชลซี ประสบความสำเร็จมาได้ในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมากุญแจสำคัญดอกหนึ่งคือการมีกองกลางจอมถล่มประตูแบบ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นีคือจุดที่ เชลซี กำลังตามหาอยู่ และ ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลางวัย 20 ปีของ โอลิมปิก ลียง ก็เหมือนจะมีสิ่งนั้นอยู่แถมยังมีสกิลการทะลุทะลวงที่ดีอีกด้วย โดยผลงานปีนี้พี่แกยิงไปแล้ว 5 ประตู บวกกับ 3 แอสซิสต์ จาก 14 เกมลีก

ดานิเอเล่ รูกานี่ - ยูเวนตุส

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 24 ปีอยู่กับ ยูเวนตุส มาตั้งแต่ปี 2013 แต่ยังไม่เคยเบียดขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงแทนที่พวก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อันเดรีย บาร์ซาญี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ได้เลย มิหนำซ้ำ ณ ตอนนี้ก็ถูกมองเป็นตัวเลือกต่อจากตัวอะไหล่อย่าง เมห์ดี้ เบนาเตีย ด้วย อย่างไรก็ตาม ดานิเอเล่ รูกานี่ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี เพราะต้องการดึงตัวไปแทน แกรี่ เคฮิลล์ กัปตันทีมที่ส่อแววเก็บกระเป๋าเช็คเอ้าท์ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปีใหม่นี้ ถ้าได้ตัวมาร่วมทีมก็มีโอกาสเป็นอนาคตที่ดีของทีมได้ เพราะอายุยังน้อย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline