logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่จะได้ลุ้นว่าทีมรักของตัวเองจะได้ใครจะมาเสริมทัพบ้าง

บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นทีมที่มีข่าวพัวพันกับนักเตะมากหน้าหลายตา และปีนี้เป็นปีที่ผลงานดร็อปลงมาอย่างเยอะมากจนน่าตกใจ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็หวังผลได้ยากจริงๆ ดังนั้นเพื่อที่จะกลับไปท้าทายกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มนการป้องกันแชมป์การหานักเตะมาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ก็สำคัญ และนี่คือ 5 นักเตะเด่นๆ ที่ตกเป็นข่าวพัวพัน ณ ตอนนี้ และมีโอกาสที่จะเกิดขึ้น

อเล็กซิส ซานเชซ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โฉมหน้า! 5 Targets เสริมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ตลาดปีใหม่ 2019 จากผลงานที่ตกต่ำบวกกับมีสถานะเป็นแค่ส่วนเกินเท่านั้นมันก็เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อเล็กซิส ซานเชซ อาจจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดปีใหม่นี้เลย ถึงอยู่ต่อไปก็มีแต่โดนดอง ในทางกลับกันเมื่อไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่รู้จะเก็บไว้ทำไมเพราะพี่แกเล่นรับค่าเหนื่อยมากมายมหาศาลถึง 350,000 ต่อสัปดาห์ด้วย แถมตัวนักเตะเองก็คงต้องการที่ๆ เข้ากับสไตล์การเล่นและได้โอกาสที่ต่อเนื่องมากกว่า ซึ่งที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็ดูตอบโจทย์ได้ดีเพราะเป็นบอลระบบและเน้นบุกอยู่แล้ว มิหนำซ้ำ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ก็อยู่ในช่วงโรยราด้วยดังนี้มันอาจจะเป็นโอกาสอันดีที่เขาจะได้โอกาสเต็มๆ กับที่นั่นถ้าได้ย้ายไปร่วมทีม

เบนจาแมง ปาวาร์ - สตุ๊ตการ์ท

โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ กับทีมชาติ ฝรั่งเศส ใน ฟุตบอลโลก 2018 กับตำแหน่งแบ็กขวาทั้งที่ก็มีกระแสวิจารณ์เหมือนกันว่าเป็นแข้งโนเนมทำไม ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องก์ ถึงกล้าให้โอกาสเป็นตัวหลัก แต่จากผลงานที่เกิดขึ้นก็ทำให้เสียงเหล่านั้นหายไป ปัจจุบัน เบนจาแมง ปาวาร์ ยังคงอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท ที่ฟอร์มปีนี้ไม่เข้าท่าเลยสักนิดเลยทำให้ต้องจมอยู่โซนท้ายตาราง และในเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้การย้ายไปทีมใหญ่ๆ ที่มีลุ้นความสำเร็จอาจเกิดขึ้นได้ง่าย และ บาเยิร์น เองก็มีข่าวกับพี่แกมาตั้งแต่จบ ฟุตบอลโลก แล้ว

นาบิล เฟคีร์ - โอลิมปิก ลียง

โฉมหน้า! 5 Targets เสริมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ตลาดปีใหม่ 2019 ที่ผ่านมาอาจจะมีข่าวหนักกับ ลิเวอร์พูล เป็นส่วนใหญ่สำหรับ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ย้ายทีมจากปัญหาเรื่องสุขภาพรวมถึงการต่อรองของ ลิเวอร์พูล ในขั้นตอนท้ายๆ และในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ยังมีข่าวย้ายทีมอยู่เช่นกัน ไม่รู้ว่า ลิเวอร์พูล ยังต้องการตัวอยู่ไหม แต่ บาเยิร์น เหมือนจะสนใจเอามากๆ เพราะตัวทำเกมหรือแนวรุกชุดปัจจุบันไม่ค่อยจะดูดีเท่าไหร่อาจทำให้จำเป็นต้องสร้างทีมใหม่ และในชั่วโมงนี้การหาตัวทำเกมดีๆ สักคน ปั้นเกมได้ ยิงประตูก็ได้คนที่น่าสนใจที่สุดมันก็ต้องมีชื่อของ นาบิล เฟคีร์ ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บนั้นก็คงต้องไปลุ้นกันต่อไปว่ามันจะหนักหนากว่านี้ไหม เพราะปีนี้พี่แกมีปัญหาบ่อยเหลือเกิน

ติโม แวร์เนอร์ - อาร์บี ไลป์ซิก

[caption id="attachment_3187" align="alignnone" width="1000"] โฉมหน้า! 5 Targets เสริมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ตลาดปีใหม่ 2019 AFP[/caption] ติโม แวร์เนอร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหน้าทีมชาติ เยอรมัน ที่ดีที่สุดในยุคนี้แล้ว และสไตล์การตัดกำลังคู่แข่งของ บาเยิร์น ที่แทบการันตีเรื่องความสำเร็จก็มักล่อแข้งเหล่านี้ได้เสมอ ถึงแม้ปีนี้จะฟอร์มดร็อปไป แต่แต้มก็ยังไม่ห่างจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากเท่าไหร่ ถ้าได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จริงๆ โอกาสเป็นตัวจริงก็มีอยู่สูงเพราะ โธมัส มุลเลอร์ ตอนนี้ชักจะดูไม่ไหวและพึ่งพาไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ เช่นเดียวกับแนวรุกจอมเก่าอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ด้วย ติโม แวร์เนอร์ อายุยังน้อยแต่มีทักษะที่ดีในการเป็นผู้เล่นกองหน้า ถ้าได้มาชุบตัวและเก็บประสบการณ์กับ บาเยิร์น ก็น่าจะช่วยยกระดับได้ทั้งตัวเขาเองรวมถึงสภาพทีมด้วย

นิโกลัส เปเป้ - ลีลล์

นี่คงเป็นแข้งโนเนมที่สุดในเหล่าบรรดา 5 คนที่เอ่ยมาก แต่ถ้าจับต้องและโฟกัสแค่เรื่องฟอร์มการเล่นต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ นิโกลัส เปเป้ ปีกตัวจี๊ดของ ลีลล์ จริงๆ พี่แกก็ฉายแววได้ดีมาตั้งแต่ปีก่อนแล้วกับการยิงไป 13 ประตูจาก 31 เกมใน ลีก เอิง พร้อมกับทำไป 4 แอสซิสต์ แต่ปีนี้มาดีกว่านั้นเยอะเพราะตอนนี้ ลีก เอิง ผ่านไปแค่ 17 เกมเท่านั้นแต่ เปเป้ กดไปแล้ว 11 เม็ด พร้อมกับทำไปอีก 5 แอสซิสต์ ถ้า บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ตัวไปร่วมทีมดูแล้วค่าตัวก็คงไม่ได้แพงอะไรมากมายนัก และยิ่งไปกว่านั้นด้วยอายุแค่เพียง 23 ปีเองมันยังมีเวลาที่ นิโกลัส เปเป้ จะเก่งได้มากกว่าอีกนี้เยอะ ถ้าได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่อง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline