logo-heading

ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมดำเนินมาถึงวันสุดท้ายแล้วเป็นโอกาสสุดท้ายที่เหล่าบรรดาแฟนบอลจะได้ลุ้นกันว่าทีมรักของคุณนั้นจะได้แข้งใหม่มาเสริมทัพหรือไม่

วันนี้ทาง 'ขอบสนาม' ขอเสนอรายชื่อเหล่าบรรดานักเตะที่มีโอกาสย้ายทีมในวันเดดไลน์ของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ จะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย...

อาเดรียง ราบิโอต์ - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

จับตาดู! 7 ดีลการย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้นในวัน Deadline ตลาดมกราคม อาเดรียง ราบิโอต์ เป็นนักเตะฝีเท้าดีและเติบโตมากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่อายุยังน้อยๆ อย่างไรก็ตามพี่แกนั้นมีปัญหาหนักมากเรื่องความสัมพันธ์กับ โธมัส ทูเคิ่ล ทำให้มีปัญหาเรื่องโอกาสลงสนาม และปัจจุบันก็สัญญาก็มีเหลือแค่ถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งถึงแม้สโมสรจะยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้ แต่พี่แกก็ตอบปฏิเสธซึ่งนั่นหมายความว่าการย้ายทีมอาจเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้เลย เพราะมิฉะนั้นจะต้องเสียฟรีในช่วงซัมเมอร์ โดยตอนนี้กำลังมีข่าวกับทาง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บาร์เซโลน่า

มิชี่ บัตชัวยี่ - เชลซี (ยืมตัวอยู่ บาเลนเซีย)

จับตาดู! 7 ดีลการย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้นในวัน Deadline ตลาดมกราคม เมื่อไม่มีพื้นที่ภายในก๊วน เชลซี มิชี่ บัตชัวยี่ ก็เลยถูกปล่อยตัวอีก 1 ปีโดยถูกส่งไปล่าตาข่ายกับ บาเลนเซีย แต่บทบาทส่วนใหญ่ก็ยังเป็นรองพวก เควิน กาเมโร่, ซานติ มิน่า และ โรดริโก้ โมเรโน่ ล่าสุดทาง 'สกาย สปอร์ต' รายงานมาว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากได้ตัว บัตชัวยี่ มาเสริมทัพและก็ได้เดินหน้าเจรจากับ เชลซี แล้วด้วย ต้องมาดูกันว่าดีลจะเกิดขึ้นหรือไม่

อิสโก้ - เรอัล มาดริด

จับตาดู! 7 ดีลการย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้นในวัน Deadline ตลาดมกราคม อิสโก้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นมิดฟิลด์พรสวรรค์สูงคนหนึ่งในเวที ลา ลีกา ถึงแม้จะได้โอกาสสวมยูนิฟอร์มของ เรอัล มาดริด มานมนาน แต่ก็เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เพราะส่วนใหญ่พี่แกมักเป็นตัวสำรองหรือเป็นตัวแก้เกมเท่านั้น ยิ่งพอเข้าสู่ยุคของ ซานติอาโก้ โซลารี่ อะไรๆ มันก็ดูแย่ลงไปมากกว่าเดิมอีกมิหนำซ้ำพี่แกเหมือนจะมีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับกุนซือด้วยทำใหตอนนี้นาคตของ อิสโก้ เหมือนติดระเบิดเวลาเอาไว้ และอาจถึงคราวระเบิดในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะนี้ก็เป็นได้ โดยตอนนี้กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เ ซน่อล

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ - เชลซี

จับตาดู! 7 ดีลการย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้นในวัน Deadline ตลาดมกราคม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังตามหากองหน้าตัวใหม่สักคนหนึ่งก่อนตลาดจะวาย เพราะ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาถึงขั้นต้องใช้ไม้ค้ำเดินหลังจบเกมที่เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ล่าสุด โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็เป็นหนึ่งเป้าหมายที่ต้องการ เพราะสถานะของนักเตะก็เป็นสำรองยาวๆ แถมตอนนี้ เชลซี ได้ กอนซาโล่ อิกวาอิน มาแล้วด้วยก็มีโอกาสที่เขาจะย้ายทีมได้ในวันสุดท้ายนี้ อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวลือเกิดขึ้นว่า ชิรูด์ อาจปฏิเสธก็ได้ เพราะ โอลิมปิก ลียง ก็เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจเช่นกัน

ยานนิค คาร์ราสโก้ - ต้าเหลียน อี้ฟาง

จับตาดู! 7 ดีลการย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้นในวัน Deadline ตลาดมกราคม ยานนิค คาร์ราสโก้ โชว์ฟอร์มได้ดีและแจ้งเกิดจนมีชื่อเสียงจากการค้าแข้งให้ โมนาโก และ แอตเลติโก มาดริด แต่ท้ายที่สุดพี่แกกลับเลือกย้ายไปโกยตังค์ยังแดนมังกรช่วงต้นปี 2019 แต่ก็ไม่แฮปปี้อย่างที่คิด และไม่นานมานี้ โนมี ฮับปาร์ท แฟนสาวแสนสวยก็ได้ออกมาประกาศว่าหวานใจของเธอนั้นอยากกลับมาโลดแล่นในเวที ยุโรป อีกครั้ง และก็มีทีมดังๆ สนใจอยู่เยอะด้วย ซึ่งทีมที่กำลังฟาดฟันแย่งลายเซ็นตัว คาร์ราสโก้ ตอนนี้จะมี อาร์เซน่อล กับ เอซี มิลาน

ฮวน มาต้า - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จับตาดู! 7 ดีลการย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้นในวัน Deadline ตลาดมกราคม ตามารายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจในตัว ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ากันว่าทีมยักษ์ใหญ่จาก สเปน ได้ติดต่อมาถามไถ่แล้ว เพื่อขอเซ็นฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะสัญญาของนักเตะจะหมดลงพอดิบพอดี อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องการให้ย้ายทีมเลยตั้งแต่ตอนนี้เพราะยังทำเงินได้อยู่ ส่วนเรื่องของผลงาน มาต้า มีสถานะเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และด้วยวัยที่ก้าวเข้าสู่เลข 3 แล้วการได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นการย้ายทีมคือทางออกที่ดีที่สุด

อิวาน เปริซิช - อินเตอร์ มิลาน

จับตาดู! 7 ดีลการย้ายทีม ที่อาจเกิดขึ้นในวัน Deadline ตลาดมกราคม อิวาน เปริซิช เป็นอีกหนึ่งดีลที่่น่าจับตามองมากๆ ในวันเดดไลน์ตลาดนักเตะ เพราะก่อนหน้านี้มีการยืนยันออกมาชัดเจนว่าตัวนักเตะได้ขึ้นบัญชีย้ายทีม โดยมี อาร์เซน่อล ที่เป็นตัวเต็ง อย่างไรก็ตามทางบอร์ดบริหารของ 'เนรัซซูรี่' ก็ออกมาแฉว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่รับข้อเสนอทางเป็นทางการจาก 'ปืนใหญ่' เลย มาดูกันว่าในวันสุดท้ายนี้ เปริซิช จะได้ย้ายทีมสมใจก่อนตลาดวายหรือไม่
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline